Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ รีบเบรก ‘น้องกัณฑ์’ หลังคนดราม่าเงินบริจาค เผยจะเอาไปทำสิ่งนี้?

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค เผยตั้งใจจะนำส่วนหนึ่งไปช่วยคนป่วยมะเร็ง เข้าใจความเจ็บปวด ด้าน หนุ่ม กรรชัย รีบเบรกทันที อยากให้ช่วยคนที่อยากช่วยดีกว่า เพราะติดต่อมาไม่รู้ใครจะเป็นจริงหรือไม่เป็น

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทั้งเศร้าและซึ้งภายในเวลาเดียวกัน กรณี น้องกัณฑ์ ด.ช.ชนะเดช เขียวเซ้น วัย 12 ปี ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะเล่นกีต้าร์ร้องเพลงทั้งน้ำตาเพื่อหาเงินค่าทำศพให้พ่อที่จากไปด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมระบุว่าพ่ออาจหายไปจากการมองเห็นของกัณฑ์ แต่พ่อไม่มีวันหายไปจากความทรงจำ รักพ่อสุดหัวใจ ขอบคุณที่เลี้ยงกัณฑ์มาอย่างดี ขอเล่นเพลงให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย จนชาวเน็ตต่างเข้าไปโพสต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค เผยจะเอาไปทำสิ่งนี้ หนุ่ม กรรชัย รีบเบรกทันที

กระทั่งต่อมา น้องกัณฑ์ ได้มาเปิดใจในรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย โดยช่วงหนึ่งน้องได้ชี้แจงประเด็นดราม่าเงินบริจาค ซึ่งทางพิธีกรดังช่วยสรุปให้ว่า หลังคุณพ่อของน้องเสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ น้องเก็บพ่อไว้แล้วมาเผาวันที่ 14 หลังเผาน้องก็มาเล่นเพลงในบ้าน คนก็สงสารน้อง ช่วยหยิบยื่นน้ำใจให้น้อง แล้วน้องก็เอาอีกคลิปนึง เป็นคลิปเล่นในงานเผาคุณพ่อตั้งแต่ 14 แต่มาลง 15 เพราะตอนนั้นยังทำใจไม่ได้ว่าจะเอามาลงดีไหม จนทำให้หลายคนเข้าใจผิด

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค

จากนั้น น้องกัณฑ์ ได้ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน และขอบคุณคนไทยหลาย ๆ คนที่โอนเงินมาสนับสนุน อีกทั้งยังบอกด้วยว่า น้องเข้าใจว่าคนเป็นมะเร็ง เขาเจ็บปวดขนาดไหน คนที่เห็นเขาเจ็บปวดจะทรมานขนาดไหน เมื่อเห็นคนที่รักสูญเสียไป ก็อยากบอกว่าคนที่เป็นมะเร็งระยะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าอยากได้ความช่วยเหลือ ก็ทักมาหากัณฑ์ได้ กัณฑ์จะเอาเงินส่วนนี้ที่ได้จากไลฟ์ ก็อยากเอาไปช่วยเหลือคนเป็นมะเร็งเพราะไม่อยากให้เขาสูญเสียคนที่รักไป กัณฑ์เข้าใจความรู้สึกเขาครับ

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค

หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ฟังก็ถามย้ำอีกครั้งว่า เงินที่คนหยิบยื่นเป็นน้ำใจบริจาคให้เรา ส่วนนึงจะเอามาจุนเจือครอบครัว อีกส่วนจะเอาไปช่วยคนเป็นมะเร็ง ? และเมื่อ น้องกัณฑ์ ตอบว่าใช่ ทางด้านพิธีกรดังก็ได้รีบเบรกทันที โดยบอกว่า “ขออนุญาตคิดแทน วันนี้ไม่รู้ใครจะเป็นหรือไม่เป็น เดี๋ยวคนจะติดต่อมาหาหนูมาก ๆ ถ้าหนูมีเงินเป็นก้อน เอาเงินไปช่วยคนที่อยากช่วยดีกว่า ลุงเป็นห่วงจริง ๆ ไม่งั้นจะเข้ามาทุกช่องทาง คนเป็นไม่เป็นจะเข้ามาเยอะ ลองกลับไปคิดมุมนี้อีกที”

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค

น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค
น้องกัณฑ์ แจงดราม่าเงินบริจาค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo