Entertainment

คนสงสัยเตี๊ยมหรือเปล่า? ‘พิมรี่พาย’ ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ ‘พัชชา’ หลังให้ดาว 1 แสนดวง

คนสงสัยเตี๊ยมหรือเปล่า? พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา หลังให้ดาว 1 แสนดวง ชี้เป็นลูกค้ากล่องสุ่ม ได้รางวัลเป็นรถยนต์ เคยอัดคลิปจนกลายเป็นกระแสมาแล้ว

แม้จะมีดราม่าถาโถมเข้ามาติด ๆ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง เพราะนอกจากชื่อเสียงที่ดังเปรี้ยงเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าประเดประดังพุ่งใส่จนแทบไม่ได้พัก เรียกได้ว่าตีคู่ไปกับความนิยมของเธอที่ยังคงมีแฟนคลับตามซัพพอร์ตอย่างอุ่นหนาฝาคั่งขึ้นเรื่อย ๆ

พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา

คนสงสัยเตี๊ยมหรือเปล่า? พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา หลังให้ดาว 1 แสนดวง

อย่างล่าสุด ก็ได้มีแฟนคลับสาวเข้ามาดูไลฟ์พร้อมกับเปย์จัดหนักส่งดาวให้กับ พิมรี่พาย เป็นจำนวน 100,000 ดวง คิดเป็นเงินราว ๆ 50,000-60,000 บาท จนเต็มลิมิตที่เฟซบุ๊กกำหนด ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่ก่อนหน้านี้เธอคือหนึ่งในลูกค้าของพิมรี่พายที่ได้ทำการซื้อกล่องสุ่ม และได้รับรางวัลเป็นรถยนต์

ซึ่งทำเอา พิมรี่พาย ถึงกับรู้สึกตกใจไม่น้อย ต่อสายตรงหา พัชชา ทันที ก่อนทราบว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่ จึงประกาศว่าจะเปย์คืนให้บ้าง โดยบอกว่า “ในฐานะที่ให้ดาวแสนดวงและโดนเฟซบุ๊กบล็อคเรียบร้อย ขอจ่ายค่าทำคลอดให้เอง เดี๋ยวเลี้ยงหลานเอง ลูกคลอดเดี๋ยวไปวันคลอดเลย เอาบิลมาให้เลย จบเป็นแสนก็จ่าย เจอกัน โอเคนะ วันคลอดลูกเดี๋ยวไปยืนให้กำลังใจหน้าห้องเลย”

พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์ในคลิปที่ถูกนำมาปล่อยตามเพจเฟซบุ๊กข่าวต่าง ๆ พบว่า ได้มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัย มองว่าเป็นการเตี๊ยมกันเพื่อสร้างสถานการณ์หรือไม่ บ้างก็บอกว่าอาจจะเป็นการสร้างคอนเทนท์ให้ตัวเอง เพราะก่อนหน้านั้น พัดชา ได้รถยนต์จากกล่องสุ่มพิมพรี่พาย ก็อัดคลิปลงในเฟซบุ๊กจนกลายเป็นกระแสมาแล้ว

ขณะที่บางคนตั้งข้อสังเกตว่า พัดชา เป็นหน้าม้าของ พิมรี่พาย หรือไม่ เพราะโรงงานของเธอปัจจุบันคือโรงงานเก่าของพิมรี่พาย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาแล้วปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo