Entertainment

เผยภาพ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ ครั้ง ‘บิณฑ์-ไทด์’ ไปเยี่ยม แม้ขึ้นเลข 7 แต่ยังแข็งแรง ไม่เหมือนคนป่วย

เผยภาพ สรพงศ์ ชาตรี ครั้ง บิณฑ์-ไทด์ ไปเยี่ยมเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว สีหน้าสดใสไม่เหมือนคนป่วย อายุขึ้นเลข 7 แต่ร่างกายยังแข็งแรง แม้จะดูผอมลงกว่าเดิมเล็กน้อย

หลังมีหลายกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ สรพงศ์ ชาตรี อดีตพระเอกดังในตำนาน และศิลปินแห่งชาติ วัย 71 ปี ถึงอาการป่วยต่าง ๆ นานา กระทั่ง บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงอัปเดตอาการป่วยของ สรพงศ์ โดยทั้งคู่ยืนยันว่า พี่เอก ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งสมอง แต่เป็นมะเร็งที่ปอด และกลับมากำเริบอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้อาการก็ทรง ๆ และดีขึ้น เป็นแบบนี้มาเรื่อย ๆ หน้าตาสดใส แม้ร่างกายซูบผอมลง พูดโต้ตอบช้าลงกว่าปกติ

เผยภาพ สรพงศ์ ชาตรี ครั้ง บิณฑ์-ไทด์ ไปเยี่ยม

เผยภาพ สรพงศ์ ชาตรี ครั้ง บิณฑ์-ไทด์ ไปเยี่ยม ก่อนเข้าไอซียู เพราะสำลักกล้วยน้ำว้า

ส่วนสาเหตุที่ต้องเข้าไอซียูและฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะพี่เอกทานกล้วยน้ำว้า แล้วเกิดการสำลัก กล้วยเข้าไปในหลอดลม ทำให้หายใจไม่ออก แต่หลังจากที่ได้ไปเยี่ยม พบว่าอาการดีขึ้นกว่าคราวที่ไปเยี่ยมครั้งก่อน ตอนนี้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว คิดว่าอีกประมาณ 5-7 วัน ก็กลับบ้านได้

ล่าสุด (17 ก.พ.) แฟนเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้เผยภาพ บิณฑ์-ไทด์ เมื่อครั้งที่เคยไปเยี่ยม สรพงศ์ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว พบว่า พี่เอก มีสีหน้าสดใสไม่เหมือนคนป่วย ร่างกายดูแข็งแรง แม้จะดูผอมลงกว่าเดิมเล็กน้อยก็ตาม

4 สรพงศ์ ชาตรี4

4 สรพงศ์ ชาตรี3

4 สรพงศ์ ชาตรี1

4 สรพงศ์ ชาตรี2

4 สรพงศ์ ชาตรี5

ขอบคุณ ข่าวสารเมืองปราการ v2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo