Entertainment

งานเข้าจนได้! ‘ร่านดอกงิ้ว’ เจอวิจารณ์ยับ กสทช. สั่งหั่นฉากรุนแรง-เลิฟซีนสยิว

“ร่านดอกงิ้ว” ทางช่อง 8 เจอกระแสวิจารณ์ยับถึงฉากความรุนแรง เลิฟซีนสยิว ทั้งที่ถูกจัดในเรทรายการทั่วไป ด้าน กสทช. สั่งลงดาบ หั่นฉากรุนแรง-เลิฟซีนสยิว

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับละครเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังเจอกระแสสังคมติงหนักเกี่ยวกับฉากความรุนแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมถึงฉากเลิฟซีนใต้น้ำสุดสยิว ทั้งที่เป็นละครเรท ท ถูกจัดอยู่ในเรทรายการทั่วไป สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย หลายคนจึงอดตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องความเหมาะสมไม่ได้

batch ร่านดอกงิ้ว1

“ร่านดอกงิ้ว” เจอวิจารณ์ยับ กสทช.สั่งหั่นฉากรุนแรง-เลิฟซีนสยิว

ล่าสุด ทางคณะอนุกรรมการด้านผังและเนื้อหารายการ สำนักงาน กสทช. มีหนังสือถึงสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ให้เข้าพบ เพื่อชี้แจงประเด็นที่ละครมีการนำเสนอเนื้อหาละครที่มีพฤติกรรมความรุนแรงด้านทางเพศ และมีการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม ล่อแหลม สื่อความหมายในเชิงลบ ไม่สุภาพ

batch ร่านดอกงิ้ว3

ทั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 น้อมรับทุกคำแนะนำ และจะดำเนินการปรับเนื้อหาละครให้เหมาะสม โดยจะมีผลตั้งแต่วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ จึงทำให้ละคร ร่านดอกงิ้ว ถึงตอนจบเร็วขึ้น โดยจะออกอากาศตอนสุดท้ายวันอังคารที่ 1 มีนาคม และต่อด้วยละคร บ่วงใบบุญ ตอนแรกในวันพุธที่ 2 มีนาคม ทันที

batch ร่านดอกงิ้ว2

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอบคุณทุกเสียงคำติชมของละครที่แฟน ๆ ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และมีกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา โดยเรื่องราวต่อจากนี้จะนำเสนอถึงบทสรุปความเข้มข้นของชีวิต สร้อยสน เพนนี และพิทูร รวมถึงตัวละครอื่น ๆ ว่าบทสรุปแห่งเกมการแก้แค้นในครั้งนี้ แต่ละตัวละครจะได้รับสิ่งไหนตอบแทน?! รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo