Entertainment

รู้ที่แรก! ‘เจนนี่ รัชนก’ ไม่เคยบอกใครมาก่อน เคยทำแบบนี้กับตัวเอง ช่วงเจอมรสุมดราม่า

ลูกทุ่งสาวสุดฮอต “เจนนี่ รัชนก” เปิดใจที่นี่ที่แรก ไม่เคยบอกใครมาก่อนแม้แต่แม่และน้องสาว หลังเคยเครียดจนทำแบบนี้กับตัวเอง ช่วงที่เผชิญมรสุมดราม่าถาโถม

มาถึงวันแห่งความรักทั้งที ว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลยขอลุกขึ้นมาแปลงโฉมครั้งใหญ่ ควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” แต่งลุคคิวปิคต้อนรับวันวาเลนไทน์ โดยได้ นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์” อินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ “สะบัดแปรง” มาเนรมิตลุคสุดต๊าชให้ในครั้งนี้

batch %E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%971 1

“เจนนี่ รัชนก” ไม่เคยบอกใครมาก่อน เครียดจนทำแบบนี้กับตัวเอง

ซึ่งงานนี้ เจนนี่ ก็ได้เปิดใจกับ นัท นิสามณี เกี่ยวกับเรื่องมรสุมดราม่าต่าง ๆ ที่ผ่านมา ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่า ก่อนหน้าที่จะมาเจอยิว เคยอยู่ในห้องมา 7 วัน แล้วไม่กล้าบอกแม่กับลิลลี่ เพราะยอมรับกลัวครอบครัวเครียด อยู่ในห้องก็ร้องไห้ ร้องอยู่คนเดียว ร้อง ๆๆๆ พอมีใครโทรมาคุยงานก็ฮึบคุยงาน ร้องไห้จนแพนิคไปเลย ผ่านจุดนั้นมาได้เพราะคิดว่าวันนี้เราเครียดแค่ไหน ยังมีคนเครียดมากกว่าเราอีกเป็นล้านคน

batch %E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%973 1

เราอย่าไปมองคนที่ดีกว่า แล้วเอาเราเป็นปมด้อย เราต้องมองคนที่แย่กว่าเรา คิดว่ากว่าจะมีชื่อเสียง คนติดตามขนาดนี้ แล้วจะมาท้อแท้กับแค่นี้หรอ กับคอมเมนต์บูลลี่ หรือ คนที่ไม่รู้จักเราจริง ๆ หรอ ถ้าคิดว่าเราแย่ที่สุดแล้วและยังครบ 32 ก็ลองหันไปมองคนที่หูหนวก ตาบอด ที่เขาไม่ได้รับโอกาสเหมือนเรา คือยังไงเราก็ไม่ได้แย่ที่สุดในโลก

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%882

ในขณะที่ นัท นิสามณี ก็ได้มีการเปิดใจถึง เจนนี่ ว่า  นัทเคยรู้จักเจนนี่จากข่าวต่างๆ แต่พอมาได้มาเจอตัวจริงบอกเลยว่า ทำให้คนที่น่ารัก จากที่นัทได้คุยกับน้องรู้เลยว่าน้องศูนย์เสียความเป็นตัวเอง ความมั่นใจ เพราะคำวิจารณ์จากสืาอโซเชียลต่างๆ และจากคนต่างๆ อยากให้วันวาเลนไทน์นี้ คนเราส่งมอบความรักกัน อย่าส่งมอบพลังงานไม่ดีให้กันเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo