Entertainment

‘เดียร์ลอง’ เคลื่อนไหว! โพสต์ชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวย้ายประเทศถาวร

กวาง อาริศา หรือ เดียร์ลอง แจงปมย้ายประเทศ ชี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น ยันไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง

จากกรณีสตรีมเมอร์สาว กวาง อาริศา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง หรือเจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ได้ผันตัวเป็น Sex Creator แต่กลับถูกมือดีดูดคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่ต่อ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลากหลายแง่มุม ทั้งประเด็นในเรื่องศีลธรรม สิทธิส่วนบุคคล รวมทั้งข้อกฎหมายของประเทศไทยที่ได้บัญญัติไว้เป็นความผิดอย่างชัดเจน

15 เดียร์ลอง1

เดียร์ลอง แจงปมย้ายประเทศ ชี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น และไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่าใคร

กระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ เดียร์ลอง ย้ายไปอยู่ที่ฮอลแลนด์แบบยาว ๆ ที่ไม่ใช่การไปเที่ยว แต่ไปแล้วจะไม่กลับมาเมืองไทยอีก จะเปลี่ยนทั้งชื่อ เปลี่ยนทั้งสัญชาติ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ท่ามกลางคนที่เข้าไปร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่อีกฝั่งก็ตั้งคำถามเกี่ยวกับการดำเนินการ เดินเรื่อง และเตรียมเอกสารต่าง ๆ เพราะการเปลี่ยนสัญชาติไม่ใช่เรื่องง่าย

15 เดียร์ลอง2

ซึ่งล่าสุด (15 ก.พ.) กวาง อาริศา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องผ่านทางเพจ เดียร์ลอง โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ กวางอยากจะบอกว่า…กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่น ๆ ต่อไปค่ะ”

“กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใด ๆ มากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศ กวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่า ๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์”

15 เดียร์ลอง3

 

เดียร์ลอง2
เดียร์ลอง1
เดียร์ลอง3
เดียร์ลอง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo