Entertainment

‘เดียร์ลอง’ ตัดสินใจขอเริ่มชีวิตใหม่ ย้ายประเทศถาวร เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนสัญชาติ

‘เดียร์ลอง’ ตัดสินใจขอเริ่มชีวิตใหม่ ย้ายประเทศถาวร เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนสัญชาติ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาอวยพรให้เธออย่างคับคั่ง

เป็นอีกหนึ่งถูกพูดถึงอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ สตรีมเมอร์สาว กวาง-อาริศา เสียงลือชา หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง ได้ถูกผู้ไม่หวังดีดูดคลิปหวิว OnlyFans นำมาเผยแพร่ทางช่องทางต่าง ๆ

และเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ได้มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการจับกุม นายปฏิวัติ อายุ 30 ปี แอดมินเพจ VK เจ๊ดจะย่อง ที่มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอของหญิงสาวหลายร้อยรายบนเพจสาธารณะ เพื่อทำการโปรโมทเว็บพนันออนไลน์ ที่อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกเดียร์ลอง1 1 1

‘เดียร์ลอง’ ตัดสินใจขอเริ่มชีวิตใหม่ ย้ายประเทศถาวร เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนสัญชาติ

ล่าสุด (15 ก.พ.) เพจ เบลล์ ขอบสนาม ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ สาวกวาง พร้อมกับอัปเดตว่าตอนนี้เธอได้ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวร “กวาง เดียร์ลองที่น่ารักของเราไปอยู่ฮอลแลนด์ยาว ๆ แล้วนะครับ ไม่ได้ไปเที่ยวแต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก เปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ เริ่มชีวิตใหม่แล้ว ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า บทบาทใหม่ของน้องสาวพี่ พี่จะติดตามเสมอ แม้จะอยู่คนละซีกโลกยังไงก็ตาม

ใจนึงเสียดายที่จะไม่ได้เจอน้องที่เมืองไทยอีกแล้ว บรรยากาศที่น้องมาที่บ้านแล้วสนุกสนานจะไม่มีอีกต่อไป แต่ใจนึงก็ดีใจที่น้องจะไปมีชีวิตใหม่ที่ไม่มีอะไรทำร้ายน้องได้ กวางเลือกที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นแล้ว ยินดีกับทางเลือกนี้พี่จะไปเยี่ยมบ่อย ๆ นะ

@ยิ้มยิ้ม ผมไม่ลืมสัญญาร้านกัญชาของเรานะพี่ เราจะไปเปิดที่นั่นให้ได้ ผมขอเก็บเงิน 2 ปีครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างคับคั่ง

เดียร์ลอง 1

เดียร์ลอง1 1

เดียร์ลอง4 1

 

เดียร์ลอง2 1 เดียร์ลอง3 1

เดียร์ลอง3

เดียร์ลอง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo