Entertainment

‘เดียร์ลอง’ คือใคร ส่องประวัติ ‘กวาง อาริศา’ สตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่

‘เดียร์ลอง’ คือใคร ส่องประวัติ ‘กวาง อาริศา’ สตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่เคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลงจนได้รับฉายาว่าเธอเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ กวาง-อาริศา เสียงลือชา หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาวที่มีผู้ติดตามและซัพพอร์ตเป็นจำนวนมาก มียอดผู้ติดตามเพจมากกว่า 1.4 ล้านคน หลายคนคงสงสัยกันว่าสาวคนนี้คือใครกัน หรือบางคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะเธอนั้นเคยทำให้เวทีการประกวดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 ต้องอึ้งในความสามารถ ด้วยเสียงหวาน ๆ ของเธอมาแล้ว

ล่าสุด ‘เดียร์ลอง’ ตัดสินใจขอเริ่มชีวิตใหม่ ย้ายประเทศถาวร เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนสัญชาติ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาอวยพรให้เธออย่างคับคั่ง ‘เดียร์ลอง’ ตัดสินใจขอเริ่มชีวิตใหม่ ย้ายประเทศถาวร เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนสัญชาติ

ปกเดียร์1

‘เดียร์ลอง’ คือใคร ส่องประวัติ ‘กวาง อาริศา’ สตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่

สำหรับ สาวกวาง หรือที่แฟน ๆ เรียกเธอว่า เดียร์ลอง เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากเวทีการประกวดร้องเพลง Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 4 ในปี พ.ศ. 2557 และด้วยความสามารถของเธอ ทำให้คว้าอันดับที่ 6 มาครอบครองด้วยวัยเพียง 18 ปี ในตอนนั้น เพราะน้ำเสียงหวาน ๆ ใส ๆ ดั่งเจ้าหญิง ทำให้แฟน ๆ ต่างยกฉายาว่าเธอเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย

รวมถึงยังฝากผลงานเพลงให้ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเพลงประกอบละครต่าง ๆ หรือการคัฟเวอร์เพลงแนวเจ้าหญิงดิสนีย์อีกด้วย ทำให้แฟน ๆ ต่างตกหลุมรักเธอเข้าเต็ม ๆ

สาวกวาง จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากสถาบัน Superstar College of Asia และเริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นสตรีมเมอร์แคสเกมภายใต้ชื่อ เดียร์ลอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 ซึ่งในเวลาต่อมา สาวกวาง ได้มีการทำคลิป ASMR ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นคนแรก ๆ ของเมืองไทย จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย Online Station ในโครงการ Facebook Gaming แถมตอนนี้เธอยังปรับลุคจากสายหวาน มาเป็นสายแซ่บซี๊ดเลย และล่าสุดเธอก็ได้เข้าสู่วงการเป็นครีเอเตอร์ใน OnlyFans ที่มีคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ในชื่อของ Deerlong

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Deerlong (@arisahomgroon)

เดียร์ลอง3

เดียร์ลอง2

เดียร์ลอง

เดียร์ลอง5

เดียร์ลอง4

เดียร์ลอง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo