Entertainment

ให้แปลว่าจีบนะ! นางเอกสาวช่องดัง ถึงกับงง ประกาศตามหาเจ้าของช่อดอกไม้ปริศนา

นางเอกสาว “พีพี พัชญา” ถึงกับงงหนัก หลังเจอช่อดอกไม้ปริศนาส่งถึงบ้านในวันวาเลนไทน์ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาประกาศตามหาเจ้าของกลางไอจี

ทำเอานางเอกสาว พีพี-พัชญา เพียรเสมอ สังกัดช่อง 7 ที่โด่งดังจากละคร สาวน้อยอ้อยควั่น ถึงกับออกอาการงงหนัก หลังมีคนส่งช่อดอกไม้ปริศนามาให้ในวันวาเลนไทน์ จนเธอต้องออกมาตามหาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pp__phatchaya ระบุว่า “ตามหาเจ้าของดอกไม้คะ ไม่ได้ส่งผิดใช่มั้ย? ไม่ระบุชื่อด้วย แสดงตัวด้วยค่ะ5555555 | ขอบคุณนะคะ ใครก็ไม่รู้”

batch พีพี พัชญา 2

“พีพี พัชญา” ถึงกับงง ประกาศตามหาเจ้าของช่อดอกไม้ปริศนา

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่เพิ่มเติมว่า “แล้วปีหน้าก็ต้องให้นะ ถ้าปีนี้ให้แล้วอะ ไม่มีเกรงใจนะ ถ้าได้ก็ต้องได้ทุกปี555555 แล้วคือให้แปลว่าจีบนะ แปลอย่างอื่นไม่ได้ ดีใจไปแล้วนะ อย่ามาเฉลยแบ​บ​ เฮ้ยเราแกล้งเล่น​ ไม่มีอะไรทำ ไม่ทันแล้วนะ เพราะว่ามองลงไปแล้ว แล้วคือไม่ได้อาบน้ำเลยอ่ะ สภาพคือถ้าอยู่กับดอกไม้คือ คือไม่ต้องโพส”

batch พีพี พัชญา 3

“นอนนิ่ง ๆ  รอคนมาไหว้ได้เลย วันหลังแนะนำส่งข้อความเตือนเหมือนแบบค่าโทรศัพท์อ่ะ จะได้แต่งตัวสวย ๆ รอ มางี้เลิ่กลั่กมาก5555555 แต่ขอบคุณนะ​ ช่อเดียวจริง ๆ อีกอย่างหนึ่ง เขียนในการ์ดหน่อยก็ยังดีนะ คำบงคำใบ้ ตอนแรกใส่กล่องลังมา ในใจนี่แอบกลัวนะ555555 งูยยย​ ไอ้บ้า”

batch พีพี พัชญา 1 batch พีพี พัชญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo