Entertainment

งงมาก! ‘นัท นิสามณี’ เจอ ‘เจนนี่’ ครั้งแรก ถึงกับลั่น ทำไมถึงถามแบบนั้น?

บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง “นัท นิสามณี” เจอนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ รัชนก” ครั้งแรก ถึงกับงงหนักมาก ทำไมถึงถามพี่เกลียดหนูไหม?! เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า จะไม่ตัดสินใครจากข่าว

มาถึงวันแห่งความรักทั้งที ว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เลยขอลุกขึ้นมาแปลงโฉมครั้งใหญ่ ควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” แต่งลุคคิวปิคต้อนรับวันวาเลนไทน์ โดยได้ นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์” อินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ “สะบัดแปรง” มาเนรมิตลุคสุดต๊าชให้ในครั้งนี้

batch นัท1 1

“นัท นิสามณี” เจอ “เจนนี่” ครั้งแรก ถึงกับลั่น ทำไมถึงถามแบบนั้น

โดย นัท ได้ออกมาเผยโมเมนท์ที่ได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “Happy valentine ปีนี้ได้มีโอกาสแต่งหน้าให้น้องเจนนี่กับสามีในลุคคิวปิด ดีใจที่ได้เจอและคุยกัน บอกเลยผู้หญิงคนนี้ในบทบาทคุณแม่มือใหม่เปลี่ยนเจนนี่ไปเยอะมาก มีคลิปมาฝาก 6 โมงเย็นนี้ จุ้บ ๆ”

batch นัท3 1

“ขอเล่าให้ฟังนิดนึง ตอนเจอน้องครั้งแรก ประโยคแรกที่น้องคุยกับนัทคือ พี่เกลียดหนูไหม นัทงงมาก ทำไมถึงถามแบบนั้น น้องบอกว่ากลัวพี่เห็นหนูจากข่าวและจะเกลียดหนู เรื่องนี้สอนให้นัทรู้ว่า นัทจะไม่ตัดสินใครจากข่าว จากสิ่งที่นัทได้ยินมา ถ้านัทไม่ได้รู้จักหรือสัมผัสเขาจริง ๆ”

batch นัท2 batch เจนนี่1 batch เจนนี่2 batch เจนนี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo