Entertainment

ขอแต่งงานหน่อย! ‘เติ้ล ธนพล’ อ้อนหนัก มอบดอกกุหลาบใส่พานให้ ‘นิวนิว’

พระเอกชื่อดัง “เติ้ล ธนพล” เตรียมดอกกุหลาบใส่พานทองพร้อมธูปเทียนเซอร์ไพรส์ “นิวนิว” ก่อนโชว์หวานรับวันวาเลนไทน์ อ้อนบอกอีกฝ่ายขอแต่งงานหน่อย

จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง” แจ้งความเอาผิดพระเอกชื่อดัง เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” แฟนหนุ่ม ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่อีกฝ่ายใช้เท้าถีบใบหน้า ใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ และได้ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณภายในปาก ศรีษะ และรอยกัดที่แขน อีกทั้งยังถูกกักขังให้อยู่ภายในห้องพัก

แต่สุดท้ายเธอก็หลบหนีออกมาได้ และเดินทางมาที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความ พร้อมทั้งมอบหมายให้ ทนายไพศาล จัดการเรื่องนี้ ขณะที่ เติ้ล ได้ออกมายอมรับว่าภาพตัด ทำให้จำเหตุการณ์ตอนนั้นไม่ได้ โดยสาเหตุเกิดจากอาการป่วยซึมเศร้า และไม่ได้กินยาต่อเนื่อง พร้อมขอโทษ นิวนิว แฟนสาว สัญญาจะไม่ทำอีก ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมให้โอกาสพระเอกดังอีกครั้ง

1 เติ้ลนิวนิว2

“เติ้ล ธนพล” เตรียมกุหลาบใส่พานให้ “นิวนิว” อ้อนขอแต่งงานหน่อย

และเมื่อค่ำคืนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่นี้ก็ได้มีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นระยะ โดยเริ่มตั้งแต่นาทีที่ หนุ่มเติ้ล ได้นำดอกกุหลาบมาจัดพานทอง มีธูป เทียนหอม พร้อมด้วยนม 1 กล่อง มอบให้ นิวนิว ก่อนที่เธอจะโพสต์ภาพนี้พร้อมกับบอกว่า “สรุป หนูเป็น กุมาร หรือเป็น คนรัก Happy valentine day ค่า แด๊ดดี๊ #ไม่พูดเยอะขี้เกียจพูด #ที่ทำให้คงเห็นแล้ว @tle_tanapol @newnew_tletle96”

ทั้งยังมีคลิปน่ารัก ๆ ของทั้งสองคนที่ได้ควงคู่ไปทานข้าวด้วยกัน รวมถึงคลิปที่คุยกันเรื่องแต่งงาน โดยที่ หนุ่มเติ้ล ได้มีการยื่นมือไปให้แฟนสาวสวมแหวนให้ พร้อมกับอ้อนหนักให้ฝ่ายหญิงขอแต่งงาน โดยที่เจ้าตัวบอกว่า “ขอแต่งงานหน่อย” งานนี้ นิวนิว ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เขามีแต่ผู้ชายขอแต่งงาน” พร้อมทั้งหัวเราะมุ้งมิ้งกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แซวในความหวานของทั้งคู่

batch เติ้ล2 batch เติ้ล3batch เติ้ล1

@newnew_tletle96 ของขวัญวาเลนไทน์ละ 🐒🤪♥️ #เติ้ลธนพล #นิวนิวเอวเด้ง #นิวนิวเอวเด้ง ♬ RINGKITING DJ KARDUS WILFEX BOR – 🌀WILFEXBOR🌀

@newnew_tletle96 สรุป หนูเป็น กุมาร หรือเป็น คนรัก 😂Happy valentine day 💙 ค่า แด๊ดดี๊ #ไม่พูดเยอะขี้เกียจพูด #ท่ทำให้คงเห็นแล้ว#เติ้ลธนพล #นวนิวเอวเด้ง #นวนิว ♬ วายร้าย – URBOYTJ

@newnew_tletle96หัวจะปวด🤕♬ เสียงต้นฉบับ – เติ้ล ธนพล & นิวนิว เอวเด้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo