Entertainment

วาเลนไทน์นี้ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ถือฤกษ์ดีปล่อยทีเซอร์ ‘This is love นี่แหละความรัก’

นักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ปล่อยคลิปวีดิโอทีเซอร์เพลง “This is love นี่แหละความรัก” เวอร์ชั่นพิเศษ มาพร้อมภาษามือใจความสุดซึ้ง

ซุปตาร์นักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” ถือฤกษ์ดี 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ปล่อยทีเซอร์บรรยากาศการอัดเพลง “This is love นี่แหละความรัก” ซึ่งเกิดจากความประทับใจความหมายของบทเพลง ทำให้เกิดเวอร์ชั่นพิเศษขึ้นมา โดยที่ เป๊ก ทุ่มเทและตั้งใจกับเวอร์ชั่นนี้มาก ๆ ซึ่งในช่วงท้ายของทีเซอร์เป๊กได้ฝากภาษามือที่มีใจความว่า “เสียงของความรักที่ส่งต่อพลังของรักที่ยิ่งใหญ่ มาร่วมส่งความรักไปด้วยกันกับเป๊กนะครับ” สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะพิเศษอย่างไร โปรดติดตามผ่านช่องทาง Youtube และ Facebook ของ GMM GRAMMY OFFICIAL เพจ whitemusicrecord และเพจ Peckpalitchoke เร็วนี้ ๆ

“เป๊ก ผลิตโชค” ถือฤกษ์วาเลนไทน์ ปล่อยทีเซอร์เพลงเวอร์ชั่นพิเศษ

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเผยว่า “วันนี้มาอัดเพลง This is love นี่แหละความรักครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายดีมาก ๆ กับผม จริง ๆ เพลงนี้ทุกคนก็ทราบอยู่แล้วว่าเป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ทุกคนมีให้ผม และวันนี้เพลงนี้ก็จะมาทำหน้าที่อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมาก ๆ และผมก็ตั้งใจทำงานนี้มาก ๆ ครับ รอฟัง This is love เวอร์ชั่นใหม่ได้นะครับ เป๊กว่าทุกคนจะต้องชอบมากแน่ ๆ เลยครับ แน่นอนครับว่าเพลง This is love จะต้องส่งต่อความรักที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แต่จะออกมาในรูปแบบไหนฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”

batch เป๊ก ผลิตโชค 1 batch เป๊ก ผลิตโชค 3 batch เป๊ก ผลิตโชค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo