Entertainment

โซเชียลเดือด ‘กวาง อาริศา’ หรือ #เดียร์ลอง ถูกดูดคลิปหวิว OnlyFans ใครคือคนผิด?

โซเชียลเดือด ‘กวาง อาริศา’ หรือ #เดียร์ลอง ถูกดูดคลิปหวิว OnlyFans ใครคือคนผิด? งานนี้ชาวเน็ตถกกันสนั่นจน แฮชแท็ก #เดียร์ลอง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์สาวที่มีผู้ติดตามและซัพพอร์ตเป็นจำนวนมาก สำหรับ กวาง-อาริศา เสียงลือชา หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง มียอดผู้ติดตามเพจมากกว่า 1.4 ล้านคน ด้วยเสียงหวาน ๆ ใส ๆ ทำให้เธอได้รับฉายาเป็น เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ซึ่งตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์แบบเต็มตัว มีการทำคลิป ASMR ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมยังปรับลุคจากสายหวาน มาเป็นสายแซ่บซี๊ดเลย

ปกเดียร์ลอง1

โซเชียลเดือด ‘กวาง อาริศา’ หรือ #เดียร์ลอง ถูกดูดคลิปหวิว OnlyFans ใครคือคนผิด?

และเธอก็ได้เข้าสู่วงการเป็นครีเอเตอร์ใน OnlyFans ที่มีคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ วาบหวิว ถ้าหากใครจะชมนั้น จะต้องจ่ายค่าเข้าเพื่อเป็นการสมัครสมาชิกก่อน แต่ล่าสุด (1 ก.พ.) แฮชแท็ก #เดียร์ลอง ได้ถูกพูดถึงบนโลกทวิตเตอร์อย่างหนักหน่วง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะเธอถูกผู้ไม่หวังดีดูดคลิปที่ได้เผยแพร่ใน OnlyFan นำมาเผยแพร่ทางช่องทางต่าง ๆ ให้กับคนที่ไม่ได้เสียเงินได้ดูกันฟรี ๆ หรือบางคนก็ฉวยโอกาสนำคลิปของ สาวกวาง ไปปล่อยตามกลุ่มลับต่าง ๆ เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองอีกด้วย

เดียร์ลอง6 6

งานนี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ตามมามากมาย เช่น คนที่ผิดคือคนที่นำคลิปของ สาวกวาง มาปล่อยต่อ คนที่สมควรถูกจับคือคนที่ดูดคลิปจากใน อลฟ.มาปล่อย มาขายต่อด้วยซ้ำ เค้าตั้งใจทำคลิป มันผิดอะไรในเมื่อมันสิทธิ์ในร่างกายของเค้า มีแต่พวกหัว-วยที่ขโมยออกมาเผยแพร่แล้วทำให้เค้าต้องมาตกที่นั่งลำบาก สันดานมาก ตำรวจก็ส้-ตี- จับเก่งแต่อาชีพแบบนี้ มันน่าโมโหอ่ะ หรือ ยากให้ sex worker หรือ sex creator ถูกกฏหมายอ่ะ มันก็งาน ๆ หนึ่งป่ะ คนเราก็ต้องทำมาหาเงิน เขาไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนอ่ะ รำคานความดัดจริตของคนไทย ทำเป็นมือถือสากปากถือศีล โดยเฉพาะพวกตำรวจ คนที่ควรจับไม่จับ

บ้างก็ว่าอยากให้หยุดส่งต่อคลิปดังกล่าวได้แล้ว ทุกคนควรหยุดดูดคลิปและส่งต่อกันได้แล้วอะ เราเชื่อว่าคน ๆ นึงทำอะไรเค้าต้องคิดดีแล้ว เคารพในสิทธ์ของคนอื่นเถอะนะ หยุดขอคลิปหรือล้อเลียนกันได้แล้ว เอาเค้าไปทำมีมต่าง ๆ อย่าลืมไปว่าเค้าก็เป็นคนแบบพวกเรา มีความรู้สึก ไม่มีใครสนุก

คอมเมนต์เดียร์ลอง1

คอมเมนต์เดียร์ลอง2

คอมเมนต์เดียร์ลอง3 3

คอมเมนต์เดียร์ลอง4

เดียร์ลอง5

เดียร์ลอง4

เดียร์ลอง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo