Entertainment

‘พิมพ์ พิมพ์มาดา’ แอดมิท! ผ่าตัดมดลูก-รังไข่ หลังพบก้อนเนื้องอกจำนวนมาก

นักแสดงสาว “พิมพ์ พิมพ์มาดา” แอดมิทโรงพยาบาล ผ่าตัดมดลูก-รังไข่ หลังพบก้อนเนื้องอกจำนวนมาก เตือนสาว ๆ ประจำเดือนมาผิดปกติอันตราย 

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนักแสดงสาว “พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ที่แอดมิทโรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะออกมาแชร์ประสบการณ์การผ่าตัดมดลูก-รังไข่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pimmada พร้อมกับเตือนสาว ๆ ประจำเดือนมาผิดปกติอันตราย โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch พิมพ์ พิมพ์มาดา 1

“พิมพ์ พิมพ์มาดา” ผ่าตัดมดลูก-รังไข่ หลังพบก้อนเนื้องอกจำนวนมาก

“วันนี้พิมพ์มาแชร์ประสบการณ์ การผ่าตัดมดลูก+รังไข่ ค่ะ ค่อนข้างกังวลมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่เมื่อคุณหมอบอกว่ารักษาความปลอดภัยของชีวิตไว้ก่อนเราก็ต้องทำนะคะ อย่าคิดว่าเรื่องประจำเดือน มาน้อย มามาก เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นสัญญาณที่ใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงอย่างเรามาก ๆ นะคะ ใครที่กำลังกังวลแต่ก็ลังเลที่จะพบแพทย์ พิมพ์แนะนำให้พบแพทย์ทันทีค่ะ เจอเร็วรักษาได้”

batch พิมพ์ พิมพ์มาดา 2

“ตอนนี้พิมพ์ก็กำลังจะออกจาก รพ. เพื่อกลับไปรักษาแผลที่บ้าน และก็จะได้มีแรงกลับมาทำงาน กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ หวังว่าคลิปสั้น ๆ (จริง ๆ มีอีก แต่ตัดต่อไม่เป็นอ่ะ) จะช่วยสะกิดหรือเตือนสาว ๆ ที่มีปัญหาคล้าย ๆ กันให้ไปพบคุณหมอนะคะ เดี๋ยวจะลองทำคลิปอีก ถ้าทำได้ #ชีวิตที่ดีคือการมีสุขภาพที่ดีค่ะ ปล. Dm มาปรึกษาพูดคุยกันได้นะคะ ถ้าได้เห็นจะเข้าไปตอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ”

batch พิมพ์ พิมพ์มาดา 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by PIMMADA 🍒 (@pimmada)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by PIMMADA 🍒 (@pimmada)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo