Entertainment

โมเมนท์น้ำตาซึม! ‘ม้า อรนภา’ หายคิดถึง ‘สายฟ้า’ โผเข้ากอด ปลื้มใจหลานรักยังไม่ลืม

“ม้า อรนภา” ปลื้มใจหลานรักยังไม่ลืม แชร์โมเมนท์ “สายฟ้า” ลูกชาย “ชมพู่ อารยา” โผเข้ากอด พร้อมเผยความรู้สึก “หลานรักมาหา สายฟ้า พายุอยู่ในรถ คิดถึงเหลือเกิน เจอกันโผเข้ามากอดทันที หลานยังจำยายได้ ให้หายคิดถึง”

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง และห่างหายจากหน้าจอทีวีสักพักใหญ่ นับตั้งแต่เจอกระแสดราม่าจากการแสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวต้องยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมกในนาม ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้มาอย่างต่อเนื่อง

ม้า2

หายคิดถึง! “สายฟ้า” โผเข้ากอด “ม้า อรนภา” ดีใจหลานรักยังไม่ลืม

หลังจากที่เจ้าตัวได้ยุติการทำหน้าที่พิธีรายการ 3 แซ่บ เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอะเจอกับพิธีร่วมอย่างซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา รวมถึงหลานรักอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ สักเท่าไหร่ ซึ่งล่าสุด ด้วยความคิดถึงสุดหัวใจจึงได้มีการนัดเจอกันในที่สุด โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยโมเมนท์หลานรักโผเข้ากอดสุดอบอุ่นในอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายไว้ว่า หลานรักมาหา สายฟ้า พายุอยู่ในรถ คิดถึงเหลือเกิน เจอกันโผเข้ามากอดทันที หลานยังจำยายได้ ให้หายคิดถึง ในขณะที่ ชมพู่ ก็ได้เข้ามาคอมมเนท์ใต้รูปโดยการแปะอิโมจิรูปหัวใจสีแดงให้ 1 ดวง

batch ม้า อรนภา 1 batch ม้า อรนภา 2batch 31 5

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ornapa Krisadee (@maornapa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo