Entertainment

ยังไง? แฟนตำรวจ ‘แพท’ ลั่นแคปชั่นชวนเอ๊ะ คนเก่ายังกดไลก์ แถมอันฟอลโลว์กันแล้ว

ยังไง? แฟนตำรวจ “แพท ณปภา” ลั่นแคปชั่นชวนเอ๊ะ พร้อมติดแฮชแท็ก #บทเรียนครับ คนเก่าฝ่ายหญิงยังกดไลก์ แถมอันฟอลโลว์กันแล้วด้วย?

เรียกได้ว่าต้องคอยจับตาดูกันแบบวันต่อวันจริง ๆ สำหรับคู่ของ แพท ณปภา กับหวานใจนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร กับความสัมพันธ์แบบสามวันดีสี่วันงอน อย่างก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งถูกหลายคนเข้าใจว่าเลิกรากันแล้วแน่ ๆ เนื่องจากฝ่ายหญิงออกมาพูดเชิงว่ากลับมาโสดแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าแค่มีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อย แต่ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว

1 แฟนตำรวจ แพท7

ยังไง? แฟนตำรวจ “แพท ณปภา” กับแคปชั่นชวนเอ๊ะ ติดแฮชแท็ก #บทเรียนครับ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (11 ก.พ.) ดูเหมือนจะมีประเด็นให้ขาเผือกได้จับตามองอีกครั้ง เมื่อ หนุ่มนาย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nine_napat84 ลั่นแคปชั่นเด็ดกลางดึกโดยระบุว่า “วาเลนไทน์นี้ ไม่ว่างแล้วนะครับ ทำงาน555 #เลิกงานชวนได้ครับ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า “อ้าววว…แล้วเอาหนูแพทไปไว้ตรงไหนล่ะคะท่าน คริคริ” ขณะที่ ก๊อต อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องของ สาวแพท ก็ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย

1 แฟนตำรวจ แพท5

และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หนุ่มนาย ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดตำรวจ พร้อมแคปชั่นว่า “ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ก็อย่าไปแตะต้อง จบ #บทเรียนครับ” ซึ่งหากเข้าไปส่องจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรม ก็พบว่า ทางด้าน แพท ณปภา และ นาย นภัทร อันฟอลโลว์กันแล้วอีกด้วย

1 แฟนตำรวจ แพท6 แก้

1 แฟนตำรวจ แพท4

1 แฟนตำรวจ แพท3

1 แฟนตำรวจ แพท2

1 แฟนตำรวจ แพท1

6 แพท ณปภา3

8 แพท ณปภา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo