Entertainment

‘เป้ย ปานวาด’ เล่าระทึก ทั้งบ้านรีบไปรพ.กลางดึก ‘น้องปาลิน’ อาการหนัก แต่จบพีคมาก

“เป้ย ปานวาด” เล่าระทึก ทั้งบ้านรีบไปรพ.กลางดึก “น้องปาลิน” อาการหนัก ทั้งอาเจียน ปวดหัว หน้าซีด มือเท้าเย็น แต่ความพีคมีอยู่จริง หมอบอกน่าจะทานเยอะและอาหารไม่ย่อย แถมพอสาวน้อยได้ทานยาปุ๊บร้องขอเพิ่มเพราะดันอร่อย

ทำเอาใจตกไปตาตุ่มกันทั้งบ้านเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวตัว ป. ของคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด และสามี ป๊อป นิธิ เพราะเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (11 ก.พ.) อยู่ ๆ ลูกสาวคนเล็ก น้องปาลิน ก็มีอาการอาเจียน บ่นปวดหัว หน้าซีด มือเท้าเย็น ทำให้ต้องรีบพาตัวลูกส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

12 เป้ย ปานวาด1

“เป้ย ปานวาด” เล่าระทึก ทั้งบ้านรีบไปรพ.กลางดึก “น้องปาลิน” อาการหนัก แต่จบพีคมาก

ซึ่งปรากฏว่าหลังจากที่ตรวจไปตรวจมา คุณหมอก็วินิจฉัยว่าน่าจะเกิดจากการทานเยอะและอาหารไม่ย่อย จึงสั่งยาให้ทานและให้รอดูอาการ แต่ความพีคกลับอยู่ตรงที่คนเป็นแม่นึกว่าลูกสาวจะไม่ยอมทานแต่โดยดี ที่ไหนได้เอาเข้าปากทันที แถมยังบอกว่าอร่อย ร้องจะขอกินยาเพิ่มซะอย่างนั้น (ฮา)

12 เป้ย ปานวาด2

โดย แม่เป้ย ได้โพสต์อินสตาแกรม @ppanward เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “วิ่งถ่อไปโรงพยาบาลกันทั้งบ้านกลางดึก เพราะปาลินอ้วกและบ่นปวดหัว หน้าซีด มือเท้าเย็น ตรวจไปตรวจมา หมอบอกว่าน่าจะเกิดจากทานเยอะและอาหารไม่ย่อยครับคุณแม่ – -“”

“ยัง ยังไม่พอ หลังจากเจอหมอปุ๊ป หมอสั่งยาให้ทานและให้รอดูอาการ พยายามเตรียมมาช่วยกัน เตรียมหลอกล่อเพราะนึกว่าจะทานยายาก ที่ไหนได้พยาบาลยื่นสลิ้งปุ๊บ ปาลินเอาเข้าปากปั๊บ เหมือนหิวโหยไม่ได้กินอะไรมาทั้งวัน หมดสลิ้งเลียปากบอกอร่อย ร้องจะขอกินยาเพิ่มเข้าไปอี๊กกกกก”

“และเป็นไปตามคาดค่ะ เช้านี้อาการปรกติดีแล้ว แต่วิ่งขึ้นมาหาแม่บนห้องบอกขอกินยาอีกได้มั้ย ‘ปาลินจะอ้วกแล้วมันอร่อยมาก’ …เอาดี ๆ ไปสรุปมาก่อนว่าจะอ้วกหรือจะอร่อย หืมมมปาลินนน @pranpalin.b #ปราณปาลิน”

12 เป้ย ปานวาด6 12 เป้ย ปานวาด5
12 เป้ย ปานวาด4
12 เป้ย ปานวาด3

5 เป้ย ปานวาด5 5 เป้ย ปานวาด6 5 เป้ย ปานวาด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo