Entertainment

‘เอกกี้’ ลั่น ปมแตกหักเพื่อน ‘อ้น’ ยังไม่ขอพูด ยกเว้นเรื่องไม่จริงหลุดแม้แต่นิดเดียว!

“เอกกี้” ลั่น ปมแตกหักเพื่อน “อ้น ศรีพรรณ” ยังไม่ขอพูด ยกเว้นเรื่องไม่จริงหลุดแม้แต่นิดเดียว พร้อมออกมาชี้แจง

จากกระแสข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา แตกหักกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำด้วยกัน ท่ามกลางชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่คอมเมนต์คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าน่าจะหมายถึงดารา น. กับ อ. กระทั่ง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยให้กลางรายการแฉ ซึ่งพิธีกรอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ ก็ได้ถูกชี้เป้าแบบเต็ม ๆ ว่าเป็นดารา อ. ในข่าวเมาท์ดังกล่าว

14 เอกกี้อ้น

“เอกกี้” ลั่น ปมแตกหักเพื่อน “อ้น ศรีพรรณ” ยังไม่ขอพูด ยกเว้นเรื่องไม่จริงหลุดแม้แต่นิดเดียว

โดยก่อนหน้านี้ อ้น ศรีพรรณ ได้มีการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ ดีเจเอกกี้ เอกชัย ที่ได้แท็กหา อ้น ศรีพรรณ , ธัญญ่า ธัญญาเรศ รวมทั้งเจ้าของแบรนด์ดัง ซึ่งทาง มดดำ เอ่ยถึงตอนที่เล่าข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยมีเนื้อหาใจความว่าว่า “ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำดี ต้องทำให้ถูกคนด้วย” และทาง อ้น ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับ เอกกี้ ด้วยว่า “#รักกิ๋ม”

2 อ้น ศรีพรรณ1

ล่าสุด (11 ก.พ.) เอกกี้ เอกชัย เพื่อนสนิทของ อ้น ศรีพรรณ ซึ่งทำธุรกิจด้วยกันมานาน ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มันเกิดขึ้นค่อนข้างนานแล้ว ประมาณครึ่งปี มันเพิ่งมาเป็นข่าว จากที่คุยมากับพี่อ้นมา คือจะบอกแค่ว่า ตอนนี้ขอไม่พูดอะไร ถ้าเกิดได้ยินอะไรมา ที่มันไม่เป็นความจริง แม้แต่นิดเดียวก็จะออกมาชี้แจง แค่นี้เลย ถามว่าพี่อ้นเครียดไหม ก็ยังลั้นลานะ ก็คุยกันตลอด เราเป็นคนกลางถามว่าลำบากใจไหม ไม่ลำบากนะ เพราะเราอยู่ในเหตุการณ์ตลอด”

“อย่างเวลาเราทำธุรกิจกับเพื่อน คือกับพี่อ้นนะ เราจริตเดียวกัน ไม่มานั่งแบบ เธอเอาบัญชีส่งมาให้ฉันดูสิ เธอหักภาษีหรือเปล่า (หัวเราะ) มีหน้าที่ถ่ายคลิป ทำไป ทุกอย่างอะไรมา เข้าบัญชีไป จบจ้า ไม่มียิบย่อย ไม่มีหยุกหยิก เรา พี่อ้น พี่ธัญญ่า คุณหน่อย ปนันชิตา (เจ้าของแบรนด์) เป็นแบบนี้”

“อีกอย่างมันก็แล้วแต่ ถ้าคนจะมองว่าเวลามีเรื่องเงินมาจะทำให้เพื่อนแตกกัน คือกว่าเราจะทำธุรกิจกับพี่อ้น เรารู้จักกันมากว่า 10 ปี คือมองตาก็รู้ใจ บางทีอยู่ด้วยกัน พูดคำเดียวออกมาเหมือนกัน ก็มี เมื่อเรื่องตรงนี้มันไม่เยอะ มันก็เลยไม่มีปัญหา พี่อ้นก็ไม่เครียดนะ ที่คุยกันก็สนุกสนาน (หัวเราะ) เพราะเรื่องมันผ่านมาแล้ว ให้จบตรงนี้ แต่ถ้าได้ยินอะไรมา ที่มันไม่จริง เราก็จะออกมาพูด ตอนนี้ยังไม่ได้ยินอะไร”

2 อ้น ศรีพรรณ3
2 อ้น ศรีพรรณ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo