Entertainment

โมเมนท์ใจฟู! ‘แอฟ ทักษอร’ หอบดอกไม้ช่อโต ร่วมแสดงความยินดี ‘ต่อ ธนภพ’

นางเอกซุปตาร์ “แอฟ ทักษอร” ร่วมยินดีพระเอกรุ่นน้อง “ต่อ ธนภพ” ที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ ภูมิใจกับความสำเร็จของอีกฝ่าย ตั้งใจมาซัพพอร์ตเต็มที่

แม้ว่าละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” ทางช่อง One 31 จะจบไปนานข้ามปีแล้ว สำหรับ แต่ด้วยกระแสตอบรับจากแฟน  ๆ อย่างล้นหลามที่ส่งผมให้ละครมาแรงสุด ๆ สามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ทุกครั้งที่ออกอากาศ แถมละครเรื่องนี้ยังเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 ปี ของคุณแม่คนสวย “แอฟ-ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ” ประกบคู่พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” เรียกได้ว่า เคมีดีต่อใจทำเอาแฟนคลับฟินจิดหมอนจิ้นกระจาย ด้วยความที่ทั้งสองคนมีเคมีที่เข้ากันมาก ๆ หลายคนจึงอยากเห็นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่ง แอฟ ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องร่วมงานกันต่อว่า “ต่อไม่ต่อ ต้องถามต่อแล้วล่ะ”

batch 3 3

“แอฟ ทักษอร” ร่วมยินดี “ต่อ ธนภพ” แถลงข่าว “One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

และล่าสุด หนุ่มต่อ ก็ได้นำทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” แถลงข่าวรอบสื่อมวลชน ซึ่งงานนี้ สาวแอฟ เลยไม่พลาดที่จะหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมให้กำลังใจ หนุ่มต่อ ถึงที่งาน พร้อมกับแสดงความยินดีกับฝ่ายชายผ่านอินสตาแกรม @aff_taksaorn ระบุว่า “ยินดีด้วยค่ะกับความสำเร็จที่น่าภูมิใจอีกเรื่องของต่อ ตั้งใจมาซัพพอร์ตเต็มที่ ดีใจที่ได้ดูการแสดงดี ๆ เรียกได้ว่า “สุด” เสมอและไม่เคยซ้ำของต่อค่ะ @thanapob_lee” ซึ่ง หนุ่มต่อ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับในทันทีว่า “ขอบคุณพี่อีกที ที่ให้เกียรติมาดูนะครับ”

batch แอฟ1 batch แอฟ2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo