Entertainment

กำลังใจล้นหลาม ‘ไพรวัลย์’ โพสต์ภาพคู่ ‘สมปอง’ ทิ้งท้ายแคปชั่นลึกซึ้ง ชัดเจนมาก!

แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ หลัง ‘ไพรวัลย์’ โพสต์ภาพคู่ ‘สมปอง’ ทิ้งท้ายแคปชั่นลึกซึ้ง ชัดเจนมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า “ความพี่ชายอ่ะเนาะ ยังไงเลือดก็ข้นกว่าน้ำ”

ดูเหมือนว่าจะมีแต่ดราม่าจ่อเข้ารัว ๆ แบบไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว สำหรับ สมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง เมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดกรณีดราม่าแตกหักกับ ติ๋ม ทีวีพูล เจ้าแม่แห่งวงการสื่อบันเทิง หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาร่วมงาน วางแผนชีวิต แต่ทางด้าน สมปอง กลับขนเสื้อผ้าหนี ทำให้มีประเด็นต่าง ๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น อยากรวยเร็วเกินไป ธุรกิจสีเทา หรือเรื่องของผู้หญิง

ปกไพรวัลย์1

‘ไพรวัลย์’ โพสต์ภาพคู่ ‘สมปอง’ ทิ้งท้ายแคปชั่นลึกซึ้ง ชัดเจนมาก!

ล่าสุด (10 ก.พ.) รุ่นน้องคนสนิทอย่าง เอก-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ สมปอง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร พร้อมกับระบุแคปชั่นซึ้งถึงพี่ชายว่า “ความพี่ชายอ่ะเนาะ ยังไงเลือดก็ข้นกว่าน้ำ”

ซึ่งหลังจากที่ ไพรวัลย์ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับทั้งสองคนอย่างคับคั่ง ให้จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ เช่น ไม่ใส่สบง…แต่ต้องทรงพลัง ค่อย ๆ คัดกรองคนที่เข้ามาค่ะ คนมี 108 หวังผลบ้างไม่หวังบ้าง เป็นธรรมดา… ขอให้ทิดทั้ง 2 เดินถึงเป้าหมายของตัวท่านเองและครอบครัว ส่วนรวมค่ะ ระหว่างทางก็ยังมี FC คอยเฝ้าดูท่านเสมอ✌️ หรือ เป็นกำลังใจให้แม่ปองสู้ ๆ นะคะ

ไพรวัลย์2 1

ไพรวัลย์1 1

ไพรวัลย์ 2

ไพรวัลย์3 1

ไพรวัลย์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo