Entertainment

ลูกชายหม่ำ-เท่ง เคลียร์ข้อสงสัย ทะเลาะกัน? – โดนดูถูกไอ้ลูกตลก เกาะพ่อไปวัน ๆ

ลูกชายหม่ำ-เท่ง เคลียร์ข้อสงสัยว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ทั้งคู่บอกมีตอนเด็ก ๆ ทะเลาะกันตามประสาพี่น้อง รวมถึงโดนดูถูกไอ้ลูกตลก เกาะพ่อไปวัน ๆ ทั้งคู่แจงว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น ทำงานหาเงินเองมาตลอด

ทั้งโดนด่า ทั้งโดนดูถูกตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ถูกด้อยค่าต่าง ๆ ต้องรับความกดดันมาตลอด สำหรับ มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก และ โหงวเฮ้ง ลูกชายของ เท่ง เถิดเทิง

ปกโหงวเฮ้ง1 2

ลูกชายหม่ำ-เท่ง เคลียร์ข้อสงสัย ทะเลาะกัน? – โดนดูถูกไอ้ลูกตลก เกาะพ่อไปวัน ๆ

ล่าสุด (9 ก.พ.) มิกซ์ และ โหงวเฮ้ง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านช่องยูทูบ GangBad TM  ตอน ไอ้ลูกตลกเกาะพ่อไปวัน ๆ ลูกหม่ำลูกเท่งทะเลาะกัน??? GangbadTM x VKL ซึ่งแฟน ๆ ต่างสงสัยมากมายว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหรือเปล่า ทำไมไม่ค่อยเห็นเจอกัน หรือมีรูปคู่กันเท่าไหร่ ซึ่ง มิกซ์ ก็ได้ตอบว่าถ้าทะเลาะแบบพี่น้องมีอยู่แล้ว ตอนอยู่ต่างประเทศก็ทะเลาะกันบ่อย มิกซ์บอกตัวเองในตอนนี้กับสมัยก่อนก็เปลี่ยนไปเยอะ รู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้นเยอะ

การเป็นลูกคนดัง โดนดูถูกไหม? มิกซ์ พาย้อนไปในสมัยอดีต บอกตอนนั้นก็เด็ก อยู่ปี 1 แล้วมีรถสองแถววิ่งผ่านมา ก็เจอเด็กตะโกนเรียกว่า ไอ้หม่ำ ๆ ทำให้ตนเองหันไปถามว่า ใครเรียก พูดอีกทีสิ หากมองย้อนกลับไปคิดว่าถ้าตอนนั้นเขาลงมาแล้วเกิดเรื่องจะทำยังไง

ลูกชายหม่ำ เท่ง2

สำหรับ โหงวเฮ้ง ก็เจอคนแซะว่า แต่งตัวแบรนด์เนมหรู ไม่มีปัญญาหรอก ถ้าพ่อไม่ซื้้อให้ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ไอ้ลูกแหง่ วันนั้นรู้สึกแย่มาก ๆ ทำให้เจ้าตัวถึงกับค้นหาชื่อ เบอร์โทร และติดต่อไปทันที และถามว่าคุณรู้จักผมเหรอ ทำไมถึงต่อว่าแบบนั้น ปลายสาย ก็ดันท้าทายให้ไปเจออีก เจ้าตัวพูดต่อว่า ธุรกิจหลาย ๆ อย่าง รถสปอร์ตทำไมจะซื้อเองไม่ได้ ทำไมต้องขอเงินพ่อแม่ตลอด มิกซ์ ก็ไม่ได้เงินจากพ่อตั้งแต่เรียบจบแล้ว และพ่อแม่ก็ไม่ได้เลี้ยงแบบตามใจด้วย

ลูกชายหม่ำ เท่ง3

ถามว่าพ่อแม่ภูมิใจไหม? โหงวเฮ้ง เผยความรู้สึกว่า เขารอแค่วันนี้ ในวันที่ตนเองเรียนจบ ตั้งแต่ที่ไปส่งเรียนเมืองนอก 10-20 ล้าน เขาก็แค่รอวันนี้ สิ่งต่อไปที่เขาจะรอดูคืออยากให้ลูก ๆ ถึงฝั่ง มิกซ์ ไม่มีเงินทำ MV ก็ต้องไปยืมมา ไม่ได้ขอพ่อ ไม่เคยเอามาออกเล่าให้ใครฟัง แต่ก็พิสูจน์ตัวเองมาตลอด ตอนนี้ก็ไม่คิดมากแล้ว ไม่ชอบก็ทำใหม่ จะทำให้ชอบให้ได้ การที่เป็นลูกดารามีทั้งข้อดีและข้อเสีย ใช้ชีวิตยากง่ายต่างกันไป

ลูกชายหม่ำ เท่ง5

ลูกชายหม่ำ เท่ง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo