Entertainment

เร่งทำคะแนนด่วน! ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ‘เกรท’ ต้อนรับวาเลนไทน์

สาวสวยอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” หอบดอกไม้โตเซอร์ไพรส์พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียล หลังจาก แม่กุ้ง แม่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร เจ้าของร้านทองหวังเงินไทย ออกประกาศตามหาเมียให้ลูกชาย ทุ่มทองคำชุดใหญ่มูลค่าสูงถึง 40 บาท โดยคุณแม่โพสต์ภาพตัวเอง สวมใส่ทองคำพราวทั้งคอทั้งแขน พร้อมข้อความ “ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะ ใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ตนี่เลยค่า สร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซ็ตนี้ ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า”

image0 50

ท่ามกลางเหล่าสะใภ้มโนชาวเน็ตต่อคิว คอมเมนต์สนั่น บ้างก็ขอไปเป็นพนักงานที่ร้าน บางคนจะสมัครให้ลูกสาว จนเพจร้านทองแทบแตก จากนั้น กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด เคพีเอ็น น้องชายของ หนุ่มเกรท ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ประกาศตามหาลูกสะใภ้ว่ะพี่ @great_rider10 เซ็ทนี้ ถือเป็นให้ค่าแรกเข้า ยกให้เลย คอ 20 บาท มือเส้นละ 10 บาท รับจุกจุก 2 เส้น ไปสมัครได้ที่ @wangngoenthai” ทำเอาพี่ชายอย่าง เกรท รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เบาจ้าาาาาากุ้งงงงงง” ขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ขอยื่นใบสมัครด้วยเช่นกันว่า “สมัครตรงนี้เลยได้ไหมคะ”

14 %E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%894

ด้านสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ ที่ออกตัวชัดเจนมาตลอดว่าพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ตรงสเปคผู้ชายในอุดมคติ เลยถือโอกาสอัดคลิปแนะนำตัวผู้เข้าชิงลูกสะใภ้เบอร์ 1 กับเขาบ้าง โดย แจ็คกี้ ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @jackie_jacqueline พร้อมแคปชั่น “สารถึงเจ๊กุ้ง…เริ่มเลย เริ่มลงสนาม ห้างทองหวังเงินกุ้งเอ้ย..… หวังเงินไทยค่ะ แม่กุ้งงงงงง” ในคลิป แจ็คกี้ ได้พูดเสียงหวาน ๆ ว่า “ผู้เข้าประกวดหมายเลข 375 ชื่อว่า แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ สัดส่วน 32 25 35.5 มีชีวิตมาแล้ว 28 ปีค่ะ ปกติเป็นคนชอบขายของมาก ไม่ว่าเป็นร้านอะไรขายได้หมดเลยค่ะ ถนัดเรื่องของการขายอย่างยิ่ง และปกติเป็นคนชอบใส่ทองมากๆ แบบนี้อยู่แล้ว วอนแม่พิจารณาด้วยนะคะ แม่กุ้ง (ลากเสียงหวาน)”

14 เกรทแจ็คกี้10

“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เกรท รับวาเลนไทน์

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะล่าสุด แจ็คกี้ ขอเร่งทำคะแนนด้วยการหอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ หนุ่มเกรท ที่ร้านอาหาร เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ก่อนที่ สาวแจ็คกี้ จะพูดกับ หนุ่มเกรท ว่า “แฮปปี้วาเลนไทน์นะคะ อันนี้ฝากให้แม่กุ้งด้วยนะคะ ของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับหมายเลขอื่น ๆ ก็ต้องเร่งทำคะแนนกันนิดนึงนะจ๊ะ โทษที หมายเลข 375 นำโด่งแล้วจ่ะ” ด้าน หนุ่มเกรท ก็ได้เอ่ยขอบคุณฝ่ายหญิง พร้อมกับบอกแฮปปี้วาเลนไทน์กลับเช่นกัน งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ พร้อมกับเชียร์สนั่นอยากให้ผู้เข้าชิงรายนี้เข้ารอบสุดท้ายเลยละค่า!

batch แจ็คกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo