Entertainment

บอกใคร?! ‘ทิดสมปอง’ ร่ายยาวความรู้สึก จากใจ…ไอ้ปอง พร้อมประกาศยุติวิวาทะ

เผชิญมรสุมดราม่าอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับอดีต พส. คนดัง สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง กรณีแตกหัก ติ๋ม ทีวีพูล เจ้าแม่แห่งวงการสื่อบันเทิง หลังเซ็นสัญญาร่วมงานกัน รีโนเวตบ้านให้ วางแผนชีวิตให้ทุกอย่าง หมดเงินไปเกือบล้าน แต่ฝ่ายสมปองกลับขนเสื้อผ้าหนี เหลือทิ้งไว้แค่รูปถ่ายเจ๊ติ๋มในห้องนอน พร้อมทิ้งบอมบ์หลายเรื่อง ทั้งอยากรวยเร็วเกินไป ยุ่งกับคนไม่ดี ธุรกิจสีเทา เรื่องผู้หญิง แอลกอฮอล์

10 ทิดสมปอง2

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาว่า ผมไม่มีสีเทาร้อยเปอร์เซ็นต์ สึกมา 40 วัน ผมจะทำอะไรได้ สึกมานอนบ้านพี่ติ๋มเลย พี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่ไว้ใจ ผมจะปรึกษา จะถาม ถ้าสังคมเคลือบแคลงใจว่าทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมาก บอกว่าสีเทาคืออะไร เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

batch สมปอง1

“ทิดสมปอง” ร่ายยาวข้อความ จากใจ…ไอ้ปอง พร้อมประกาศยุติวิวาทะ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ สมปอง นครไธสง ประกาศยุติวิวาทะ พร้อมเผยความรู้สึกจากใจว่า ความจริงเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับ และความสง่าผ่าเผยในชีวิตหลังจากนี้ไปคือ แม้จะเป็นเรื่องที่ผมควรพูด ผมก็จะไม่พูดถึงมันอีก ถึงแม้ว่าผมจะมีพื้นที่และมีโอกาสในการโต้ตอบมากแค่ไหนก็ตาม ตราบใดที่ยังมีคนติดตามผมในพื้นที่แห่งนี้ ผมจะยังเดินหน้าต่อ เพื่อสร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนที่รักผมได้มีความสุขไปด้วยกัน ในพื้นที่ของผม ขอบคุณทุกกำลังใจครับ จากใจ…ไอ้ปอง

batch %E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%873

ความจริงเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับ

และความสง่าผ่าเผยในชีวิตหลังจากนี้ไปคือ แม้จะเป็นเรื่องที่ผมควรพูด ผมก็จะไม่พูดถึงมันอีก…

โพสต์โดย สมปอง นครไธสง เมื่อ วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo