Entertainment

‘โจอี้ บอย’ แอดมิทด่วน! หลังโดนแตนต่อยปวดจี้ดถึงสมอง อาการแพ้รุนแรง

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังแร็ปเปอร์ชื่อดัง “โจอี้-บอย” ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดผู้ป่วยขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับโชว์รอยอาการแพ้รุนแรงที่มือและหลัง จากการถูกแตนต่อย พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แฟน ๆ ได้ฟังผ่านทางเฟซบุ๊ก Apisit Joeyboy Opasaimlikit ระบุว่า 

batch โจอี้1

แอดมิทด่วน! “โจอี้ บอย” โดนแตนต่อยปวดจี้ดถึงสมอง อาการแพ้รุนแรง

เดินเล่นอยู่ดี ๆ ไปเจอรังแตน โดนต่อยหัวจึ้กแรก ตกใจเอามือปัดเจอจึ้ก 2 เจ็บปวดจี้ดถึงสมอง เดชะบุญไม่โดนมากกว่านี้ วิ่งขึ้นรถรู้เลยว่าอาการแพ้กำลังจะมา มันวูบวาบทั้งปวดจุดที่โดนและเริ่มปวดตามกล้ามเนื้อ ทั้งเริ่มคันยิบ ๆ ลมพิษขึ้นเต็มหลังและคอ ตรงข้อนิ้วที่โดนต่อยพิษแผ่แดงวาบเป็นวงหลังมือ ถึงโรงพยาบาลหมอฉีดยาแก้แพ้ให้อย่างด่วน อาการทุเลาทันทีพร้อมกับหลับไปชั่วโมงนึงเต็ม ๆ คนโดนแมลงกัดต่อยต้องสังเกตอาการดี ๆ

ถ้าเราแพ้ในระดับหายใจติดขัดคืออันตรายผมไม่ได้โดนครั้งแรก โดนมาแล้วสารพัดชนิด แต่ครั้งนี้สำแดงอาการรุนแรงที่สุดทั้งที่โดนแค่ 2 จุด (คราวที่แล้วแตนน่าจะ 7-8 จุดขับรถไปโรงพยาบาลทันทีเช่นกัน) เคยโดนเมื่อ 14 ปีที่แล้ว จุดเดียวแผลเนื้อตายเป็นหลุมมาจนถึงตอนนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากคำอวยพรครับ ดีขึ้นแล้ว ลมพิษหายแล้วครับ เหลือกลับไปสังเกตอาการถ้าหายใจติดขัด

 batch โจอี้2 batch โจอี้39 โจอี้ บอย มาดามเดียร์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo