Entertainment

ซูบผอมจนน่าห่วง! ‘ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์’ แจงเหตุน้ำหนักลดฮวบ 17 กิโล ภายในเดือนครึ่ง

นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์” ทุ่มสุดตัวลดน้ำหนัก 17 กิโล ภายในเดือนครึ่ง หลังรับบทชายที่กำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อได้เห็นภาพล่าสุดของนายแบบ-นักแสดงหนุ่ม ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ หลังจากที่ลดน้ำหนัก 17 กิโลกรัม ภายในเดือนครึ่ง จนดูซูบผอมลงเยอะมาก ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่?!

batch ไอซ์ซึ1

“ไอซ์ซึ” ลดฮวบ 17 โล เพื่อ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าที่ทุ่มสุดตัวลดน้ำหนักด่วน 17 กิโลกรัม เป็นเพราะผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ที่ หนุ่มไอซ์ ต้องสวมบทบาทเป็น อู๊ด ชายที่กำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ออกเดินทางกับ บอส เพื่อนเก่า รับทบทโดยพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ เพื่อย้อนความหลัง และนำสิ่งของไปคืนให้บรรดาแฟนเก่าของเขา แต่ของชิ้นสุดท้ายที่ต้องเอาไปคืน มันอาจทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปตลอดกาล

batch ไอซ์ซึ2

งานนี้ หนุ่มไอซ์ ก็ได้เปิดใจเรื่องการลดน้ำหนักในครั้งนี้ว่า เรื่องลดน้ำหนักสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องยากแล้ว เพราะผมเคยลดน้ำหนักเพื่อทำการแสดงมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนัก แล้วสามารถที่จะปรับตัวกับการลดน้ำหนักได้ แต่มันยากตรงที่ระยะเวลาที่จะลดน้ำหนักในการถ่ายทำ เพราะช่วงแรกเราถ่ายทำช่วงที่ยังสุขภาพแข็งแรง จากนั้นกองเบรกให้เราพักลดน้ำหนักประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งความยากคือช่วงเดือนครึ่งนั้นเราต้องลดให้ได้ 17 ก.ก. แล้วก็ต้องโกนหัว บทอู๊ดจึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมมาก

batch ไอซ์ซึ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo