Entertainment

ผู้หญิงแกร่ง ‘แตงโม นิดา’ ผันตัวเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้าน ได้ครึ่งทางแล้ว

ผู้หญิงแกร่ง ‘แตงโม นิดา’ ผันตัวเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า ไลฟ์ขายวันละประมาณ 3 ชั่วโมง เผยตอนนี้ปลดหนี้ 10 ล้าน ได้ครึ่งทางแล้ว ภายในเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

สำหรับในวงการบันเทิงบ้านเรา เหล่าดารา คนดังหลาย ๆ คน ก็ต่างผันตัวมาประกอบธุรกิจส่วนตัวกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านต่าง ๆ เป็นพ่อค้า แม่ค้าแบบเต็มตัว มีการไลฟ์สดขายของ บ้างก็เป็นเจ้าของเอง แถมยังปังแบบสุด ๆ ทำให้เกิดรายได้มหาศาลตามมาได้เลย ซึ่งหนึ่งในดาราที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้าด้วยก็คือ นักแสดงสาวคนเก่ง เเตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

ปกแตงโม2

‘แตงโม นิดา’ ผันตัวเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้าน ได้ครึ่งทางแล้ว

ล่าสุด (6 ก.พ.) สาวแตงโม ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.49 ตอน แตงโม ย้ำ ต่ำกว่านี้ก็นรกแล้วอ่ะ โดยมีพิธีกรดำเนินรายการคือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ซึ่ง สาวแตงโม ก็ได้เปิดใจถึงการผันตัวมาเป็นแม่ค้าของเธอว่า ไลฟ์สดขายของวันละประมาณ 3 ชั่วโมง ขายได้มากที่สุดคือวันละ เกือบ 20,000 บาท หากถามถึงคอมเมนต์ด้านลบที่ว่าตกอับ คิดว่าเป็นการบูลลี่ มันสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของคนเขียนข่าว ลืมไปหรือเปล่าว่ารายได้หลักของประเทศเราคือการค้าขาย เราอยู่ได้ด้วยการค้าขาย อาชีพนี้ค่อนข้างอ่อนไหวมาก รู้สึกว่ากระแสตีกลับไม่ได้กลับมาหาตัวเอง แต่กลับไปหาคนที่คิดคำนี้ขึ้นมาแทน

แตงโม1

ทำไมถึงเป็นโรคซึมเศร้า สาวแตงโม ก็เผยว่าหลัก ๆ ที่ยอมรับก็คือสภาพครอบครัวไม่สมบูรณ์ พ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เด็ก สาวแตง

โม บอกขอเล่าเป็นวิทยาทาน บางครั้งลูกกลายเป็นเครื่องมือของพ่อแม่เวลาทะเลาะกัน มีการขโมยแล้วเอาไปซ่อน เหมือนเป็นเด็กขาดความอบอุ่น ทำให้สะสมโรคซึมเศร้าโดยที่ไม่รู้ตัวเลย มารู้อีกทีก็ตอนมัธยมแล้ว กินยามาเป็น 10 ปี อีกหนึ่งช่วงเวลาที่หนัก ๆ ในชีวิตก็คือช่วงที่พ่อไม่สบาย คุณพ่อที่เคยแข็งแรงมาก่อน มันทำให้ยิ่งตอกย้ำความเจ็บป่วยของตัวเองด้วย

หลังจากที่คุณพ่อจากไป ก็มีภาระหนี้สินตามมา ในเวลานั้นประมาณ 10 ล้านกับธนาคาร ตอนนี้เหลือครึ่งทางภายในไม่ถึง 2 ปี ก็แอบตกใจกับการที่ขายเสื้อผ้าทำให้สามารถปลดหนี้ได้ ถ้าเป็นละครต้องถ่ายเสร็จก่อนถึงได้เงิน หลังจากที่สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อย ๆ งานก็เข้ามา ตอนนี้ก็พอใจแล้ว

แตงโม

แตงโม2

แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo