Entertainment

‘นิวนิว เอวเด้ง’ แจ้งจับหนุ่มสนิท ทำร้ายน่วม-จับขังในห้อง ยอมมาตลอด จากนี้คุยที่ศาล

นิวนิว เอวเด้ง แจ้งจับหนุ่มสนิท ทำร้ายน่วม-จับขังในห้อง ยอมมาตลอด แต่ครั้งนี้หนักเกินรับไหว ทั้งหัวแตกและรอยช้ำอีกหลายที่ หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว จากนี้คุยที่ศาลอย่างเดียว 

ทำเอาหลายคนที่ติดตามโซเชียลของ นิวนิว เอวเด้ง เน็ตไอดอลเซ็กซี่ตัวแม่ แฟนสาว เติ้ล ธนพล ถึงกับตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (7 ก.พ.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า “ถีบมา ด่าพ่อกูหรอ พ่—– กูผู้หญิง ที่ยอมมึงมาตลอด แต่วันนี้กูไม่ยอม ไปคุยกันที่ศาล พอ”

10 นิวนิว เอวเด้ง5

นิวนิว เอวเด้ง แจ้งจับหนุ่มสนิท ทำร้ายน่วม-จับขังในห้อง ยอมมาตลอด จากนี้คุยที่ศาล

จากนั้นในช่วงบ่ายวันถัดมา (8 ก.พ.) ก็มีภาพใบแจ้งความถูกแชร์ว่อนโซเชียล ระบุว่า นิวนิว เอวเด้ง ได้มีปากเสียงกับหนุ่มคนสนิท ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย อีกฝ่ายใช้เท้าถีบใบหน้า ใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ และได้ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณภายในปาก ศรีษะ และรอยกัดที่แขน อีกทั้งยังถูกกักขังให้อยู่ภายในห้องพัก แต่สุดท้ายเธอก็หลบหนีออกมาได้ และเดินทางมาที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มคนสนิทรายนี้ต่อไป

10 นิวนิว เอวเด้ง6

และล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก นิวนิว เอวเด้ง  ระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเค้ามากทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนู ซึ่งครั้งนี้มันหนักจริง ๆ ทั้งหัวแตกและรอยช้ำอีกหลาย ๆ ที่

หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวทุกคนที่ติดต่อเข้ามา หนูไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอพักรักษาตัวและจิตใจก่อน หนูขอให้พี่ ๆ ติดต่อผ่านทางทนายส่วนตัวของหนู ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ (เพจทนายไพศาลช่วยด้วย) หนูขอมอบอำนาจให้ท่านเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ หนักกว่าก็เคยผ่านมาแล้ว” 

ท่ามกลางคนสนิท รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยไม่ลืมแสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมาย

10 นิวนิว เอวเด้ง4

10 นิวนิว เอวเด้ง2

10 นิวนิว เอวเด้ง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo