Entertainment

อุ๊ย! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถูกคนสนิทแฉอดีต สมัยไปถ่ายรายการดัง ดาราคอมเมนต์สนั่น

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย ถูกพี่ชายคนสนิท ป๋อง กพล แฉอดีต สมัยไปถ่ายรายการดัง ต้องกำมือและปลอบน้องให้เลิกร้องไห้ขี้มูกโป่ง ด้านเพื่อนพ้องดาราคอมเมนต์สนั่น

อีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ในวงการบันเทิงที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ หนุ่ม กรรชัย กับ ป๋อง กพล ที่รู้จักและรักใคร่กัน แต่หลายคนมักชินภาพที่ทั้งสองคนแสดงออกในเชิงหยิกแกมหยอก แกล้งกันบ้าง แซวกันไปแซวกันมาอยู่เป็นประจำ ซึ่งถือเป็นการสร้างสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

6 ป๋องกรรชัย4

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย ถูกคนสนิทแฉอดีต สมัยไปถ่ายรายการดัง ดาราคอมเมนต์สนั่น

อย่างล่าสุด (7 ก.พ.) ป๋อง กพล ได้ออกมามโพสต์อินสตาแกรม @pong_theshock ลงรูปสมัยหนุ่ม ๆ ของตัวเองกับ หนุ่ม กรรชัย เมื่อครั้งร่วมถ่ายรายการด้วยกัน พร้อมกับว่า “สมัยไปถ่ายรายการชั่วโมงพิศวง ที่หมู่บ้านมอร์แกน จำได้ว่าตอนนั่งเรือไป @kanchai ร้องกลับฝั่งอย่างเดียว เพราะคลื่นสูงมาก ส่วนพี่นะหรือ บอกเลย นึกว่าวันสุดท้ายของชีวิต แต่สุดท้าย พี่ก็กำมือและปลอบน้องหนุ่มให้เลิกร้องไห้ขี้มูกโป่งจนถึงเกาะได้ #ป๋องกพล #หนุ่มกรรชัย”

ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการ ที่ไม่พลาดเข้ามาร่วมวงแซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่แซว ป๋อง กพล กลับบ้างว่า “จำได้ว่าตอนบินไปอังกฤษครั้งแรกกะพ่อ แค่เครื่องบินตกหลุมอากาศพ่อร้องเหมือนหมาถูกรถทับเลยนะ….” ขณะที่ หนูเล็ก ก่าก๊า ก็แซวว่า “คือพูดตรง ๆ ว่าตัวเองเป็นคนดีมาก ๆ ใช่มั้ยคะ” ด้าน มิ้น มิณฑิตา ก็บอกว่า “5555555555ปูเสื่อรอรีแอคชั่นเลยค่ะ”

6 ป๋องกรรชัย1

15 ป๋อง กพล หนุ่ม กรรชัย3

15 ป๋อง กพล หนุ่ม กรรชัย4

6 ป๋องกรรชัย2

6 ป๋องกรรชัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo