Entertainment

เจ้าของชื่อมาเอง ‘แพรี่พาย’ เริ่มไม่โอเค เจอทักผิดบ่อย หลัง ‘พิมรี่พาย’ นำชื่อไปใช้

เจ้าของชื่อมาเอง แพรี่พาย เริ่มไม่โอเค เจอทักผิดบ่อย หลัง พิมรี่พาย นำชื่อไปใช้ รับถึงมันจะสับสน แต่ส่วนตัวไม่ชอบให้คนเรียกคุณพิมค่ะ

นอกจากชื่อเสียงของ พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ดังเปรี้ยงเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าประเดประดังพุ่งใส่จนแทบไม่ได้พัก อย่างดราม่าที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังเจ้าตัวด่า อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังกลางไลฟ์ขายสินค้า กรณีอีกฝ่ายรีวิวรีวิวแป้งพัฟ สินค้าตัวใหม่ของเธอว่า โง่เนอะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปี ไม่ดังสักที จนถูกทัวร์ลงอย่างหนัก ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นทวิตเตอร์ และดันแฮชแท็ก #พิมรี่พาย พุ่งติดอันดับ 1 แบบข้ามวัน

8 แพรี่พาย พิมรี่พาย3

เจ้าของชื่อมาเอง แพรี่พาย เริ่มไม่โอเค เจอทักผิดบ่อย หลัง พิมรี่พาย นำชื่อไปใช้

อย่างไรก็ตาม นอกจากในแฮชแท็กดังกล่าวจะมีเสียงวิจารณ์แล้ว ล่าสุด พบว่า ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแปะข้อความของ แพรี่พาย หรือ แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่ได้มีการตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่ทักเธอผิดเรียกว่าคุณพิม โดยบอกว่า “ขอบพระคุณค่ะ ชื่อแพรนะคะ The Original เจ้าของชื่อ แพรี่พายที่คุณพิมนำไปใช้ ส่วนตัวไม่ชอบให้คนเรียกคุณพิมค่ะ ถึงมันจะสับสน แต่พอมีคนเรียกผิดเยอะ ๆ เริ่ม พร้อมอิโมจิรูปหน้าบึ้ง”

8 แพรี่พาย พิมรี่พาย2
8 แพรี่พาย พิมรี่พาย1
8 แพรี่พาย พิมรี่พาย7
8 แพรี่พาย พิมรี่พาย6
8 แพรี่พาย พิมรี่พาย5
8 แพรี่พาย พิมรี่พาย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo