Entertainment

มาแล้วลูกจ๋า… ‘ชุดโกโกวา’ ที่หนูอยากได้ ไวรัลดังในตอนนี้ คืออะไร มาดู!

เปิดที่มาวลีฮิต มาแล้วลูกจ๋า…’ชุดโกโกวา’ ที่หนูอยากได้ หลังจากที่บนโลกโซเชียลพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ หลายคนอาจสงสัยว่าคืออะไร วันนี้เรามีคำตอบให้

ตอนนี้เปิดโซเชียลช่องทางไหน ๆ ก็เจอเพลงฮิต ชุดโกโกวา หรือไม่ก็วลีเด็ดติดหูที่ว่า “มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวา ที่หนูอยากได้” ใครไม่รู้จักไม่ได้แล้วนะ เพราะตอนนี้กำลังมาแรงแบบสุด ๆ หลายคนอาจเกิดความสงสัยแล้วว่าคืออะไร ทำไมช่วงนี้มีคนพูดถึงเยอะ วันนี้เราจะพามาดูต้นตอนี้กัน

ปกโกโกวา1

มาแล้วลูกจ๋า…’ชุดโกโกวา’ ที่หนูอยากได้ ไวรัลดังในตอนนี้ คืออะไร มาดู!

สำหรับกระแสดังที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ก็คงไม่พ้นคำว่า “ชุดโกโกวา” ที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง Tongtang Family TV ได้ทำละครแนวคุณธรรมลงใน TikTok โดยมีเรื่องราวคือลูกสาว 2 คน อยากได้ชุดโกโกวา แต่ทว่าคุณพ่อมีเงินเพียง 15 บาท ทำให้ไม่สามารถซื้อให้ลูกได้ จนสารภาพว่าเอาเงินไปกินเหล้าหมดแล้ว และจู่ ๆ คุณพ่อก็นำชุดดังกล่าวมาให้ลูก ซึ่งเผลอหลุดพูดว่า ชุดนี้มาจากวัด ลูกกลัวผีสิงเลยไม่กล้าใส่ ในเวลาต่อมาคุณแม่ก็ออกมาเห็นชุดที่ถูกวางทิ้งไว้ จึงนำมาสวมใส่ ทำให้ผีเข้าสิง จนสุดท้ายก็สามารถคุณพ่อและลูก ๆ นำผีออกจากร่างแม่ได้

โกโกวา1

หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมา ที่ล่าสุด (8 ก.พ.) มียอดวิวมากกว่า 1.9 ล้านครั้งแล้ว ทางช่องก็เลยมีไอเดียมาต่อยอดทำเป็นเพลงทันที ในชื่อเพลง ชุดโกโกวา จนเกิดประโยคฮิตจากท่อนฮุคในเพลง “มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ โกโกวา ที่หนูอยากใส่ โกโกวาคิมึซือนีดา” จนกลายเป็นกระแสในตอนนี้นั่นเอง

โกโกวา

สำหรับ ชุดโกโกวา นั้น มาจากซีรีส์ดังเรื่อง Squid Game ที่ฉายอยู่บน เน็ตฟลิกซ์ เป็นชุดเอี๊ยมสีส้มของตุ๊กตาสังหาร ที่มีชื่อว่า ยองฮี หุ่นยนต์ในเกมเออีไอโอยู ซึ่งกติกาของเกมนี้คือ ตุ๊กตายองฮี จะร้องเพลง และถ้าจบประโยคแล้วผู้เล่นจะต้องหยุดนิ่ง หากเซ็นเซอร์ของยองฮีจับคนขยับได้ ก็จะถูกนำตัวออกไป ถือว่าเป็นการแพ้จากเกม

@mompandax22 หนังสั้น ชุดโกโกวา ผีชุดตุ๊กตา AEIOU เข้าสิง#ชุดโกโกวา#AEIOU#fyp#ไม่มีคนดูก็จะลง ♬ เสียงต้นฉบับ – หนังมันสฺ์ๆ – พี่เสือเองจ้า

โกโกวา5

โกโกวา2
โกโกวา4

โกโกวา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo