Entertainment

‘แต้ว ณฐพร’ กับฉายา เจ้าแม่ดราม่า – น้ำตาคลอ ‘เต้ย’ อยู่เคียงข้างในวันที่โดดเดี่ยว

‘แต้ว ณฐพร’ กับฉายา เจ้าแม่ดราม่า น้ำตาคลอกลางรายการ เล่า ‘เต้ย’ อยู่เคียงข้างในวันที่โดดเดี่ยว เผยชีวิตรักหวานใจสุดแฮปปี้

กระแสดราม่าถาโถมเข้ามาตลอดจนไม่ได้พักเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต่างเป็นประเด็นแทบทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่การที่เธอชอบเต้นก็ตาม แต่ไม่นานมานี้เธอก็ผันตัวมาเป็นนักร้อง ปล่อยเพลง “BABYBOO” เป็นเพลงแนวน่ารัก สดใสมาก ๆ

ปกแต้ว1

‘แต้ว ณฐพร’ กับฉายา เจ้าแม่ดราม่า – น้ำตาคลอ ‘เต้ย’ อยู่เคียงข้างในวันที่โดดเดี่ยว

ล่าสุด (6 ก.พ.) สาวแต้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดยมีเพื่อนสุดซี้อย่าง สาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาร่วมรายการด้วย แต้ว เผยว่าคุณแม่ได้ฟังเพลงเป็นคนแรก และคนถัดมาก็คือหวานใจ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ถามถึงเรื่องความรักว่าทั้งคู่รู้จักกันได้ยังไง สาวแต้ว ก็เล่าว่า มีคนรู้จักกันอีกที มีโอกาสได้เจอกัน ได้คุยกัน ฝ่ายชายเป็นคนดูนิ่ง ๆ ไม่เหมือนคนอื่น ดูมีความเป็นผู้นำ เหมือนชอบอะไรคล้าย ๆ กัน ยังไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานกัน เต้ย แอบแซวเพื่อนว่า ดูสดชื่นมากขึ้น ส่วนความคลั่งรักนั้น ก็มีเขียนไดอารี่เกี่ยวกับความรู้สึกในวันนั้น ๆ มีเขียน Post it แปะไว้ตามที่ต่าง ๆ นั่นเอง

แต้ว5

แต้ว เล่าย้อนวันวานว่าตอนที่เล่นละครแล้วมีพูดภาษาอีสาน มีแฟน ๆ เข้ามาชื่นชมมากมาย คุณพ่อก็จะมีความสุขที่ลูกทำให้คนอื่นมีความสุขด้วย สำหรับดราม่าต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็โดนหลายอย่าง ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า ถูกตัดสินไปต่าง ๆ นา ๆ แต่ก็เข้าใจว่าไม่สามารถไปอธิบายอะไรได้ ถ้าคนเลือกตัดสินไปแล้ว หากถามถึงว่าดราม่าไหนเจ็บสุด สาวแต้ว ก็เผยว่าไม่ค่อยเจ็บ เพราะเห็นคุณค่าของตัวเอง แต่สิ่งที่เจ็บที่สุดคือถ้าคนรอบข้างไม่เข้าใจมากกว่า เคยมีอารมณ์โกรธที่อยากจะพิมพ์กลับไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทำ

แต้ว6

“คำว่าดารา กับนักแสดงในบ้านเรามันซ้อนทับกันอยู่ มันมีทั้งตัวตนและบทบาท ที่มันไม่เคลียร์ คนก็จะคิดว่าเล่นบทแบบนี้จะเป็นแบบนี้ หรือว่ารูปแบบของนางเอกจะต้องเป็นแบบนี้” เคยเครียดหนัก ถึงกับเป็นแพนิค เป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็เต็มที่เลย อาจจะเก็บมาเยอะมันก็เลยออกมาในรูปแบบของแพนิค ภายนอกเหมือนโอเค แต่ข้างในเหมือนอยู่ไม่ติดที่ นั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ ต้องไปจากตรงนั้น แต่ไปไหนไม่ได้ ถ้าหนักมาก ๆ ก็หายใจไม่คล่อง หาหมออยู่เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ต้องมียาไปทุกที่ จุดนึงมันก็เริ่มคิดได้ว่าต้องเปลี่ยนความคิด

แต้ว3

ในวันที่คุณพ่อประสบอุบัติเหตุ แต้ว บอกว่าเต้ยคือคนแรก ๆ ที่มาอยู่ด้วย เพราะตอนนั้นไม่ว่าจะตัวเอง คุณแม่ หรือพี่สาว ทุกคนล้วนตั้งตัวไม่ทัน เต้ย บอกว่าไม่เคยเห็นเพื่อนคนนี้ร้องไห้เลย เพราะที่ผ่านมาเข้มแข็งมาตลอด แต่ตนเองก็ไม่ไหวขอไปอยู่เป็นเพื่อนดีกว่า อยากให้แต้วมีความสุข

แต้ว1

แต้ว 1

แต้ว4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo