Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ เผยภาพสาวปริศนา บอกจะมีลูกสะใภ้ทั้งทีต้องเหมาะสม

ยังคงเป็นประเด็นลากยาวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี เสือ เสฏกานต์ พร้อมด้วยน้องสาว กวาง กรกวี ลูกชายลูกสาวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยขอห้ามไม่ให้เข้าใกล้กว่า 5 เมตร ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจ ห้ามข่มขู่คุกคาม และขอให้ส่งตัวไปตรวจทางจิตเวช

13 %E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD %E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%87 %E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A12

“กานต์ วิภากร” เผยภาพสาวปริศนา บอกจะมีลูกสะใภ้ทั้งทีต้องเหมาะสม

ก่อนจะเกิดศึกโจมตีกันไปมาระหว่าง กานต์ กับ ดรีม แฟนสาวของเสือ จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าลุกลามไปใหญ่โต ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจในฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกันยืดเยื้อไปไกล ซึ่งล่าสุด กานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 โดยการโพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง พร้อมกับพูดถึงลูกสะใภ้ในอุดมคติว่า

5 ดรีม แฟน เสือ4

ระดับกานต์!! ลูกสะใภ้ทั้งคนถ้าจะมีทั้งทีก็ต้องให้มันเหมาะสมกันหน่อย ถ้าไม่ใช่คนเนี่ยยังไงแม่ก็ไม่ไปขอให้นะคะ สินสอด ก็อย่าหวัง กินฟรีไปก่อนลูก เบื่อแล้วถีบหัวส่งไปไกล ๆ เลยนะ ตระกูลเราไม่เอาชั่ว ๆ แบบนี้ จำเป็นด้วยเหรอคะที่ต้องไปจ่ายให้ใคร ไร้ศักดิ์ศรี ไร้ค่าไร้ราคาขนาดนั้น

ถ้าจะต้องไปสู่ขอให้ สินสอดไม่อั้น ต้องระดับนี้เท่านั้นคะ น้องนิ้ง น่ารักจิตใจดี ไม่ใช่ชั่วคิดจะฮุบทุกอย่างทางลัด ทั้งบ้านเลย พ่อแม่ศักดิ์ศรีมีไหม? ให้อาออกหน้า แล้วตอบกลับมาว่า ไม่คืนสมบัติกู โถ ตระกูลกระจอก ขี้โกงเลือดเย็น ไม่ได้ต่างอะไรเลยกับ ล้านแปดมงกุฎ! ชั่วทั้งโคตร! #ตัวจริงเค้าชิวเหนือกว่าทุกขุม! แล้วพบกันนะคะนิ้ง

batch กานต์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo