Entertainment

เปิดอาชีพปัจจุบัน ‘ยิว ฉัตรมงคล’ สามี ‘เจนนี่ รัชนก’ ขึ้นแท่นซีอีโอ หลังลาออกจากตำรวจ

เปิดอาชีพปัจจุบัน “ยิว ฉัตรมงคล” ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขึ้นแท่นซีอีโอบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จ

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาทำคลิปเฉลยเพศลูกคนแรกบนช่องยูทูบของตัวเอง หลังอายุครรภ์ครบกำหนดดูเพศลูก ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มยิว หวังมาตลอดว่าอยากได้ลูกชาย ในขณะที่ เจนนี่ อยากให้ลูกคนแรกเป็นผู้หญิง ผลสรุปลูกคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้หญิง สมใจอยากว่าที่คุณแม่

ก่อนที่ทั้งสองคนจะทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญไว้เตรียมต้อนรับ น้องยูจิน ลูกสาวคนแรก โดย เจนนี่ ได้เผยภาพบ้านหลังใหม่ในเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%884

ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็น หนุ่มยิว ทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี คอยดูแลเจนนี่และลูกในท้องแทบไม่ห่าง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวยังคงรับราชการอยู่มั้ย หรือว่าลาออกจากการเป็นตำรวจแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มยิว ได้เคยออกมาชี้แจงผ่านสื่อแล้วว่า เรื่องที่อยากเป็นนายร้อยก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต (ตอนนี้ยังรับราชการเหมือนเดิมอยู่ไหม) ตอนนี้ก็ตั้งแต่มีลูกก็มาอยู่กับลูก ดูแลเจนนี่ ช่วยกันหาเงิน คือพอเรามีลูกจุดโฟกัสทุกอย่างของเราก็ไปอยู่ที่ลูกแล้ว มันไม่ใช่แค่เราสองคนแล้ว เราต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด

เปิดอาชีพปัจจุบัน “ยิว ฉัตรมงคล” สามีเจนนี่ ขึ้นแท่นซีอีโอ

ซึ่งนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวลาออกจากการเป็นตำรวจ หนุ่มยิว ก็ไม่ได้นิ่งเฉย รับทรัพย์อื้อจากการขยันรับงานโพสต์รีวิวสินค้ารัว ๆ ทั้งยังขึ้นแท่นเป็นเจ้าของบริษัท Yujin ที่ผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จอีกด้วย เรียกได้ว่า ยอดแต่ละวันออเดอร์ถล่มทลายขายดินขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

batch ยิว1 batch ยิว2 batch ยิว3batch เจนนี่1batch เจนนี่2batch เจนนี่2 2batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%881 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo