Entertainment

‘มัดหมี่ พิมดาว’ ชัดเจนทุกประเด็น สาเหตุหลักแยกทางสามี ‘สัว ศุภชัย’ จบชีวิตคู่ 6 ปี

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจครั้งแรก สาเหตุหลักแยกทางสามี สัว ศุภชัย จบชีวิตคู่ 6 ปี เพราะอิ่มตัวด้วยกันทั้งคู่ ยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับการไม่มีลูก ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ รับตอนนี้ไม่ได้ปิดใจ แต่ก็ยังไม่ได้พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ ส่วนอีกฝ่ายก็มีสาว ๆ ชอบอยู่

หลังจากที่มีกระแสข่าวคู่ของ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 6 ปี ก่อนถึงจุดสิ้นสุดและได้ตัดสินใจลดสถานะความสัมพันธ์ลงแล้ว ท่ามกลางหลายคนที่ต่างก็รู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน

13 มัดหมี่ พิมดาว4

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจครั้งแรก สาเหตุหลักแยกทางสามี สัว ศุภชัย จบชีวิตคู่ 6 ปี

ล่าสุด (2 ก.พ.) มัดหมี่ พิมดาว ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า จริง ๆ มันผ่านมาประมาณครึ่งแล้วค่ะ ก็ยังคงคุยกับพี่สัวทุกวัน ณ ปัจจุบันเราคือพี่น้อง พี่สัวเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว ทั้งครอบครัวมัดหมี่ ทั้งครอบครัวพี่สัว คือทุกคนน่ารักมาก ๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด คุยกันถามไถ่กันตลอดเวลา เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี

มัดหมี่กับพี่สัวเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส เราแต่งงาน เรารับพระราชทานน้ำสังข์ และมีการจัดงานพิธี แต่ว่าสำหรับเรื่องนี้ที่คุยกัน คือเรากันสองคนก่อน คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายให้เป็นเรื่องของคนสองคน เคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองค่ะ

หลายคนอยากรู้สาเหตุมาก จริง ๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของความรู้สึกกับเวลาค่ะ พอเราอยู่กันไปเรื่อย ๆ บางทีความสัมพันธ์ที่เป็นสามีภรรยามันมีความเป็นพี่น้องมากกว่า เราก็เลยตัดสินใจแบบนี้กันทั้งคู่

โอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิม อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต และอีกอย่างหนึ่งคือ มัดหมี่เชื่อเสมอว่า ถ้าวันหนึ่งเขาใช่ ก็คือใช่ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ค่ะ ไม่มี

13 มัดหมี่ พิมดาว3

ส่วนเรื่องทายาทมีคนถามเยอะมากเลยค่ะ คือมัดหมี่เองก็อยากมีนะคะ เพราะมัดหมี่ชอบเด็ก แต่ตอนนี้ก็เลี้ยงหลานไปก่อน ยังไม่มีทายาทค่ะ (ยิ้ม) มัดหมี่มองว่าความรักระหว่างมัดหมี่กับพี่สัว มันสามารถมีได้หลายรูปแบบ เรารักแบบสามีภรรยาได้ เรารักแบบพี่น้องได้ แต่แค่ว่าวันนี้ความรักแบบสามีภรรยามันจบลง ก็เลยเป็นความรักแบบพี่น้อง ซึ่งมัดหมี่ไม่เคยเสียดายเวลาทั้งหมดที่เราเคยมีร่วมกัน เพราะพี่สัวคือคนที่ดีกัมาก ๆ ครอบครัวพี่สัวก็ดีกับมัดหมี่มาก ๆ เช่นกัน

สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคนค่ะ (หัวเราะ) มัดหมี่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าทุกคนเลยค่ะ คือมัดหมี่อาจจะไม่ได้เป็นคนมองโลกในแง่บวกขนาดนั้นนะคะ มัดหมี่มองโลกตามความเป็นจริงและยอมรับกับมัน มัดหมี่ไม่ได้มองโลกในแง่บวกแบบเกินไป เพราะบางทีมองบวกเกินไปมันก็ไม่ใช่ โลกของเรามันก็มีอะไรที่ทั้งดีและโหดร้ายค่ะ

ใช้เวลาตัดสินใจสักพักค่ะ เพราะความรู้สึกของเราทั้งคู่มันไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว เหมือนคล้าย ๆ อิ่มตัว อิ่มตัวในฐานะสามีภรรยา ไม่มีลูกด้วยแหละ แต่ว่าไม่ใช่เหตุผลหลัก เหตุผลหลักเป็นเพราะเราสองคนมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับอย่างอื่น

มัดหมี่เป็นคนหนึ่งที่เชื่อในความรักอยู่แล้วไม่ได้เป็นคนที่จะปิดใจหรืออะไร รวมถึงตัวพี่สัวเองด้วย มัดหมี่เชื่อว่าถ้าวันหนึ่งเราได้เจอคนที่ใช่ทั้งสองคนก็โอเค แต่ว่าเราสองคนก็ยังเป็นคนที่จะดูแลกันจับมือกันเป็นพี่น้องกันตลอดไป

13 มัดหมี่ พิมดาว1

โอกาสที่จะรีเทิร์น มัดหมี่ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะเรื่องนี้ เพราะว่าสุดท้ายแล้วคือมันเป็นเรื่องของคนสองคน และอีกอย่างหนึ่ง มัดหมี่ไม่แน่ใจด้วย พี่สัวก็ไม่แน่ใจ ณ ตอนนี้ แต่ว่าตอนนี้คือไม่ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ แยกกันอยู่ มัดหมี่อยู่กับพ่อแม่

ถามว่าเฮิร์ตไหมก่อนหน้านี้เฮิร์ตค่ะ ถามว่าหนักไหม ก็ไม่ถึงว่าหนักมาก แต่ก็กอดคอกันร้องไห้นะ เพราะว่าก็คุยกันทั้งคู่ว่ายังไงต่อดี ก็ใช้เวลาประมาณสักพักใหญ่เหมือนกันค่ะ ก็ทำใจมาเรื่อย ๆ

มีคนเข้ามาไหม มีคนเข้ามาค่ะ แต่ว่ามัดหมี่คุยปกติ ยังไม่ได้คุยแบบยึดติดแบบนั้น มันต้องใช้เวลาค่ะ คือเปิดใจนะ แต่ยังไม่พร้อมขนาดนั้นค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้อะไร ทางฝั่งพี่สัวก็มีสาว ๆ ชอบอยู่แหละ เขาเป็นสเปคสาวไทย ตี๋ ๆ เราก็โอเคมาก เพราะมัดหมี่คุยกับพี่สัวตลอดว่าถ้ามีอะไรต้องบอกมัดหมี่ก่อนคนแรก กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย หึงไหม ก่อนหน้าอาจจะมีหึงสมัยคบกันไงคะ แต่ตอนนี้ไม่หึงเลยค่ะ

13 มัดหมี่ พิมดาว2 6 มัดหมี่ พิมดาว2 6 มัดหมี่ พิมดาว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo