Entertainment

‘นก อุษณีย์’ ขอพึ่งกฎหมาย เอาผิดคนปล่อยแชทคุย ก. สร้างความเสียหายไม่จบไม่สิ้น

นก อุษณีย์ ขอพึ่งกฎหมาย เอาผิดคนปล่อยแชทคุย ก. สร้างความเสียหายไม่จบไม่สิ้น คาดน่าจะเป็นคนสนิทที่รู้รหัสมือถือ แล้วถือวิสาสะแคปโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากกรณีดราม่า นก อุษณีย์ ถูกเข้าใจผิดว่าโดนทำของใส่ ทำให้ตัดขาดครอบครัว อีกทั้งยังอ้างว่า นก หวาดผวากลัวถูกคนทำร้าย กลัวถูกคนลอบยิง รวมทั้งหย่าขาดอดีตสามีเพราะถูกคนใกล้ตัวเป่าหู กระทั่งเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) นก ได้เปิดใจชี้แจงทุกประเด็นร้อน แต่กลับถูกผู้ไม่หวังดีนำแชทในไลน์ส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่ จนกลายเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โต สร้างความเสียหายต่อตัวเธอและบุคคลอื่น ๆ อีกไม่จบไม่สิ้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘นก อุษณีย์’ หย่าสามี ‘กรรชัย’ เปิดแชท ก. ผวาถูกติด GPS ตามตัว-โต้โดนทำคุณไสย)

12 นก อุษณีย์4

นก อุษณีย์ ขอพึ่งกฎหมาย เอาผิดคนปล่อยแชทคุย ก. สร้างความเสียหายไม่จบไม่สิ้น

ล่าสุด (2 ก.พ.) นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nokusanee เผยภาพใบแจ้งความ พร้อมระบุข้อความว่า “กลางรายการสดรายการหนึ่งเมื่อวานนี้ ทางรายการได้นำภาพแชทไลน์มาเผยแพร่ในรายการ นกตกใจมากเพราะแชทไลน์นั้นคือไลน์ส่วนตัวในมือถือนก

ผู้ดำเนินรายการพูดในรายการว่ายังมีมากกว่าที่นำเสนออีกด้วย ช่วงที่ดำเนินรายการสดตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่า “ทำไม?” ผู้ดำเนินรายการถึงมีสิ่งที่อยู่ในมือถือส่วนตัวของเรา “ใคร?” เป็นคนเอาแชทไลน์นี้ออกมาจากมือถือส่วนตัวของเรา เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง? ฝีมือใคร? เมื่อจบรายการจึงทบทวนพบว่า มือถืออยู่กับนกตลอดเวลาและมีรหัสล็อก มีเพียงวันเดียวที่นกทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คนซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือนก

11 นก อุษณีย์1

เบื้องต้นคาดว่าอาจมีการแอบปลดล็อกมือถือนก ไปแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่น ๆ หลายคนออกไปเพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนก ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนำไปจับโยงกันเองจนเละเทะ สวนทางกับความจริง พาดพิงคนอื่นหลายคนจนเค้าเสียหายกันหมด นกชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุด ไม่จบ นกตัดสินใจแจ้งความ ขอพึ่งกม.ให้สืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องผิดกม.ครั้งนี้บ้าง และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายดำเนินคดีแล้ว ผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่เหลือจะตามมาแจ้งความเร็ว ๆ นี้ค่ะ

นกอดทนมากมาพักใหญ่แล้ว ปรามแล้วห้ามแล้วจนมาถึงจุดที่มีคนอื่นเสียหายจากเรื่องนี้มากมาย ถึงเวลาที่นกต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการพึ่งกม. วอนสังคมหากจะวิพากษ์วิจารณ์ ขอให้อยู่บนพื้นฐานการเคารพสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นด้วยนะคะ”

12 นก อุษณีย์1

12 นก อุษณีย์2

12 นก อุษณีย์3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Usanee (@nokusanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo