Entertainment

‘เอกกี้’ ไปไม่เป็น เจอแฟนเก่ากลางรายการ นักร้องสาวยุค 90 รักแรกและรักเดียว

ดีเจเอกกี้ ไปไม่เป็น เจอแฟนเก่ากลางรายการ โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ นักร้องสาวยุค 90 รักแรกและรักเดียว ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นเจอกันตอนเล่นละครเวที อยู่ใกล้เขาแล้วรู้สึกดี อยากเทคแคร์ ไม่ได้รู้สึกฝืน แต่พอห่างกันไปสักพัก กลับรู้สึกอีกแบบหนึ่งเลยไม่อยากหลอกกัน

เป็นปรัศนีที่สุดแสนจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าแข่งขันรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย รวมถึงเหล่าสายสืบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย สำหรับนักร้องแห่งยุค 90 โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ วัย 44 ปี เพราะเธอคืออดีตแฟนสาวของ ดีเจเอกกี้ นั่นเอง

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว6

ดีเจเอกกี้ ไปไม่เป็น เจอแฟนเก่ากลางรายการ นักร้องสาวยุค 90 รักแรกและรักเดียว

โดย โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ ย้อนเล่าให้ฟังว่าก่อนเป็นนักร้อง เธอเคยเล่นละครเวที วิมานเมือง ตอนนั้น ฟลุค เกริกพล เป็นพระเอก และมี ดีเจเอกกี้ ด้วย ส่วนเธอเพิ่งมาจากอเมริกา ประทับใจในตัวอีกฝ่าย เพราะเป็นคนที่ดูแลเธอมากที่สุด ยอมรับว่าแอบชอบนิด ๆ ด้วย เพราะเขาดูแลเธอดี

ถามว่าความรักเกิดขึ้นตอนไหน โหน่ง บอกว่า โหน่งรู้ของโหน่ง ขณะที่ ดีเจเอกกี้ เล่าว่า ตอนซ้อมละครเวทีด้วยกันเรื่อย ๆ บ้านเราอยู่บางไผ่ บ้านเขาอยู่ปากเกร็ด ซ้อมละครเสร็จบางทีก็ไปส่งเขา ตอนนั้นรู้สึกดี คนนี้ใส ๆ ดี ร้องเพลงเพราะ

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว1

โหน่ง เผยว่า เธอจำโมเมนต์ที่รักเขาได้ พี่เอกเหมือนพี่ชายมาตลอด โหน่งมีปัญหาอะไร หรือไม่เข้าใจอะไร จะถามเขาได้ตลอด โทรหาเขา หรือไม่ก็ไปกินข้าวกัน และเมื่อถามว่าเขาเทคแคร์ดีไหม โหน่ง ถึงกับยิ้มเขินไปไม่เป็น

พอถามอีกว่ามีจับมือกันไหม เอกกี้ ยิ่งเขินหนักมาก จนพิธีกรย้ำติดตลกว่า คุณควรตอบให้ชัดเจน คุณเงียบ ๆ นี่ผมคิดไปไกลกว่าจับมือแล้วนะ เอกกี้ บอกว่า จับมือปกติ เหมือนคนที่เขาคบกัน ขณะที่ โหน่ง เขินบอกว่า พี่เอกเขาจับมือโหน่งก่อนนะ ทำเอากองเชียร์กรี๊ดกร๊าดถูกอกถูกใจยกใหญ่

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว4

ระยะเวลาที่คบกันประมาณ 6 เดือนกว่า เพราะโหน่งกลับต่างประเทศ แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกกัน เอกกี้ เผยว่า ตอนนั้นอยู่ใกล้เขาแล้วรู้สึกดี ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เลยลองคุยกันดู เทคแคร์ด้วยความรู้สึกอยากเทคแคร์ ไม่ได้รู้สึกฝืน แต่พอห่างกันไปสักพัก ทำไมรู้สึกอีกแบบหนึ่ง เราเลยไม่อยากหลอกเขา เพราะเขามีโอกาสเจอคนอื่นอีกเยอะ เลยบอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า

โหน่ง หัวเราะกล่าวว่า อยากจะบอกว่าพี่เอกเป็นคนแรกและคนเดียวที่บอกเลิกโหน่ง เมื่อถามตรง ๆ ว่านี่เป็นสุภาพสตรีที่เป็นคนแรกเป็นรักแรกและรักเดียวเลยไหม เอกกี้ บอกเลยว่าเป็นคนแรกและคนเดียว

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว2

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว3

4 เอกกี้ อดีตแฟนสาว4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo