Entertainment

มาเป็นคลิป! ‘อ้น ศรีพรรณ’ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนชี้เป้าดาราสายฮาแตกหักนางเอกโลกสวย

มาเป็นคลิป! อ้น ศรีพรรณ โยกย้ายร่างกายไปมา พร้อมแคปชั่นฮา ‘ล่าสุด….อ้น ศรีพรรณ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว’ หลังโดนชี้เป้าดาราสายฮาแตกหักนางเอกโลกสวย

จากกระแสข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา แตกหักกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำด้วยกัน ท่ามกลางชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่คอมเมนต์คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าน่าจะหมายถึงดารา น. กับ อ. กระทั่ง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยให้กลางรายการแฉ ซึ่งพิธีกรอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ ก็ได้ถูกชี้เป้าแบบเต็ม ๆ ว่าเป็นดารา อ. ในข่าวเมาท์ดังกล่าว

2 อ้น ศรีพรรณ5

มาเป็นคลิป! อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนชี้เป้าดาราสายฮาแตกหักนางเอกโลกสวย

ซึ่งก่อนหน้านี้ อ้น ศรีพรรณ ได้มีการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ ดีเจเอกกี้ เอกชัย ที่ได้แท็กหา อ้น ศรีพรรณ , ธัญญ่า ธัญญาเรศ รวมทั้งเจ้าของแบรนด์ดัง ซึ่งทาง มดดำ เอ่ยถึงตอนที่เล่าข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยมีเนื้อหาใจความว่าว่า “ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำดี ต้องทำให้ถูกคนด้วย” และทาง อ้น ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับ เอกกี้ ด้วยว่า “#รักกิ๋ม”

2 อ้น ศรีพรรณ1

ล่าสุด (31 ม.ค.) อ้น ศรีพรรณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ohnsri1000 ครั้งนี้มาเป็นคลิปวิดีโอตามสไตล์สาวอารมณ์ดี กับโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังโยกย้ายร่างกายไปมา พร้อมใส่แคปชั่นสุดปังว่า “ล่าสุด….อ้น ศรีพรรณ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ฮาลั่นกันอย่างรัว ๆ ให้กับความอารมณ์ดีของ อ้น ศรีพรรณ

2 อ้น ศรีพรรณ1
2 อ้น ศรีพรรณ2
2 อ้น ศรีพรรณ4
2 อ้น ศรีพรรณ3
2 อ้น ศรีพรรณ2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ohn Sripan (@ohnsri1000)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo