Entertainment

จุดเริ่มต้น ‘อั้ม พัชราภา’ สาวแฮ็คส์คนแรก 25 ปีดาวยังเปล่งแสง เจิดจรัสในวงการ

ย้อนไปดูจุดเริ่มต้น อั้ม พัชราภา จากเวทีการประกวดสาวแฮ็คส์ 2540 เวลาผ่านไป 25 ปีดาวยังคงเปล่งแสง เจิดจรัสในวงการบันเทิงไทย

ขึ้นชื่อเป็นนางเอกเบอร์ท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานถึง 25 ปีแล้ว ด้วยความสามารถฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร บวกกับความน่ารักของเจ้าตัวที่ถึงแม้ว่าจะเป็นถึงนางเอกระดับต้น ๆ แต่ก็มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ไม่เคยถือตัวเลยแม้แต่น้อย จึงทำให้อั้มครองใจแฟน ๆ มาได้จนถึงทุกวันนี้

12 อั้ม พัชราภา10

จุดเริ่มต้น อั้ม พัชราภา สาวแฮ็คส์คนแรก 25 ปีดาวยังเปล่งแสง เจิดจรัสในวงการ

ล่าสุด (31 ม.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด ได้พาย้อนไปดูจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ อั้ม พัชราภา จากการประกวด MissHack 1997 หรือที่คนทั่วไปรู้จักในนาม สาวแฮ็คส์ นั่นเอง ซึ่งอั้มได้รับรางวัลชนะเลิศ และเป็นสาวแฮ็คส์คนแรกของเวทีประกวดนี้ ก่อนมีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี หลังจากนั้น อั้ม ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

12 อั้ม พัชราภา5

12 อั้ม พัชราภา6

แต่บทบาทที่ทำให้คนดูจดจำเธอนั่นก็คือบท เปีย ในละครเรื่อง คมพยาบาท ปีพ.ศ. 2544 เป็นการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรกของเธอ ซึ่งละครประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ชื่อเสียงของอั้มถูกพูดถึงในวงกว้างมากขึ้นและเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวของเธอ

ปัจจุบัน อั้ม พัชราภา ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับทางช่อง 7 เอชดี ถึงแม้จะหมดสัญญาในการเป็นนักแสดงในสังกัดแล้วก็ตาม โดยเธอให้เหตุผลว่า เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะช่วงหลังๆเธอรับงานน้อย แต่ก็ยังคงมีผลงานกับทางช่อง 7 ไม่คิดจะย้ายช่อง

12 อั้ม พัชราภา4

12 อั้ม พัชราภา9

12 อั้ม พัชราภา8

12 อั้ม พัชราภา7

12 อั้ม พัชราภา1

12 อั้ม พัชราภา2

12 อั้ม พัชราภา3

batch อั้ม2

batch อั้ม1

อั้ม พัชราภา2

7 อั้ม พัชราภา2

5 อั้ม พัชราภา2

อั้ม3

อั้ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo