Entertainment

ไร้สาระมาก! ‘นก อุษณีย์’ โต้ถูกทำของใส่ ยันสติสัมปชัญญะครบ ไม่เคยตัดขาดครอบครัว

ไร้สาระมาก! นก อุษณีย์ ร่ายยาวชี้แจง หลังน้องสาวบอกพฤติกรรมเปลี่ยนไป ครอบครัวติดต่อไม่ได้ เผยหลายเดือนที่ผ่านมา ปฏิบัติธรรมอยู่ต่างจังหวัด โต้ถูกทำของใส่ สติสัมปชัญญะยังครบ ติดต่อและโทรคุยกับแม่ปกติไม่เคยตัดขาด

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม กรณีน้องสาวของ นก อุษณีย์ ได้เดินทางไปพบ หมอปลา โดยบอกว่าพฤติกรรมของพี่สาวเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ยอมฟังครอบครัว ทั้งยังขาดการติดต่อกว่า 1 เดือน จนคิดว่าน่าจะถูกทำของใส่

4 นก อุษณีย์5

ไร้สาระมาก! นก อุษณีย์ โต้ถูกทำของใส่ ยันสติสัมปชัญญะครบ ไม่เคยตัดขาดครอบครัว

ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์ อินสตาแกรม @nokusanee ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “กรณีที่มีข่าวนกออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯ โยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อน ๆ ไปปฏิบัติธรรมทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และอื่น ๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข”

“นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่การพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นกยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ได้โดนของใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ”

“ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”

4 นก อุษณีย์2

4 นก อุษณีย์3

4 นก อุษณีย์4

4 นก อุษณีย์1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Usanee (@nokusanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo