Entertainment

‘กวาง AB normal’ สะกิดใจคำพูด ‘ทิดไพรวัลย์’ ลั่น ไม่ได้เป็น FC แค่มันตรง!

กวาง AB normal สะกิดใจคำพูด ทิดไพรวัลย์ หลังบอก ‘ก็ผมเป็นคนแบบนี้’ ลั่น ไม่ได้เป็น FC แค่มันตรง เพราะคนจำและคาดหวังว่าจะเจอสิ่งซ้ำ ๆ จากคนคนนั้น แบบที่เขาเห็นตอนแรก

ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถมของ ทิดเอก หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร จากการถูกคาดหวังในเรื่องต่าง ๆ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่หลายคนคิด ล่าสุด (30 ม.ค.) นักร้องหนุ่มชื่อดัง กวาง AB normal ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kwang ABnormal เกี่ยวกับเรื่องนี้

8 กวาง AB normal9

กวาง AB normal สะกิดใจคำพูด ทิดไพรวัลย์ ลั่น ไม่ได้เป็น FC แค่มันตรง!

โดย กวาง AB normal ระบุว่า พอดีได้เห็นคลิปและข่าวกรณีทิดเอก พอดีสะกิดใจเรื่อง “ก็ผมเป็นคนแบบนี้” แล้วมีคนที่คาดหวังในตัวเค้าผิดหวัง ผมว่าโดยส่วนมาก คนจำและคาดหวังในสิ่งแรกที่เค้าเห็นเกี่ยวกับตัวบุคคลมากกว่า คนไม่ได้คาดหวังในตัวตนคนนั้น แต่คาดหวังว่าจะเจอสิ่งซ้ำ ๆ จากคนคนนั้น แบบที่เค้าเห็นตอนแรก

ซึ่งมันก็มีกรณีตัวอย่างในโลกดนตรีเยอะแยะเหมือนกัน คนคาดหวังว่า กวาง AB จะต้องร้องเพลงแบบพูดไม่ค่อยเก่ง ซึ่งจริง ๆ เราไม่ได้เป็นแบบพูดไม่ค่อยเก่งเลย (ยิ่งสมัยนี้พูดมากซะด้วย) สมัยเด็กร้อง rap , r&b ก่อนออกอัลบัม เราเป็นวง nu metal เล่น korn limpbizkit incubus ซึ่งในหลาย ๆ อัลบั้ม เราก็แอบยัดความเป็นตัวเราลงไป มีกลิ่น แต่ถ้าอันไหนกลิ่นหนักมาก คนก็จะไม่เก็ท และตามมาด้วย comment ว่า “เมื่อไหร่จะมีเพลงแบบพูดไม่ค่อยเก่งอออกมาอีก

ซึ่งจริง ๆ เรื่องนี้เข้าใจทั้งสองฝ่ายนะ เพราะเราเองก็คงไม่พอใจสักเท่าไหร่ ถ้าวงอย่าง slipknot มาเล่นเปียโนร้องเพลงแบบ adele แล้วบอกว่า ก็นี่ตัวตนกูอะ

***ปล ไม่ได้เป็น fc ทิดเอกแต่อย่างใด แต่แค่มันตรงกับชีวิต เลยหยิบขึ้นมาพูดสักหน่อย*** มีความคิดเห็นกันอย่างไร comment ได้นะ

8 กวาง AB normal1

ด้านแฟนคลับและชาวเน็ตขต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย บอกว่า เห็นด้วยกับบทความนี้ สังคมภายนอกแค่ผิดหวังในสิ่งที่ตัวเองคาดหวังไว้โดยไม่ให้โอกาสความเป็นปกติชีวิตของคนๆหนึ่งเท่านั้นเอง

บ้างก็ว่า คนหวังมากไป ไม่ใช่หวังในตัวเองนะ หวังในคนอื่น ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เขาจะเป็นยังไงก็คือตัวเขาเอง จะไปหวังเพื่อ ไม่ได้เป็น fc ทิด แต่ทุกคนย่อมมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่มีผิด คนที่ไปหวังให้คนอื่นเป็นแบบที่ตัวเองต้องการ ลองย้อนดูตัวเองนะ ว่า เ_อกไปหรือเปล่า

ขณะที่บางคนก็มองว่า สิ่งที่แตกต่างกันทางความคิดคือการยอมรับในสิ่งที่คนอื่นพูดถึงเรา สิ่งที่ไพรวัลย์ทำมันย้อนแย้งกับคำพูดของตัวเค้าเอง ส่วนน้าเน็กปากเค้าเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว สิ่งที่สังคมถามไพรวัลย์คือทำไมตอนบวชถึงสอนคนอื่นได้ แต่กลับสอนมารยาทและความอดทนที่ดีให้ตัวเองไม่ได้ต่างหากครับ เค้าควรรู้จักการรับแรงกระแทกแบบคนปกติบ้าง ไม่ใช่อยู่ในสถานะคนปกติแต่กลับอยากได้การโอบอุ้มแบบพระเหมือนเดิม

บ้างก็ว่า เปลี่ยนเป็นคนดีขึ้นอันนี้โลกเข้าใจ แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วแย่ลงจนคนเลิกติดตามก็ไม่แปลก มาตรฐานความดีเลวของมนุษย์ คุณบวชเรียนมาหลายสิบปีถ้ายังแยกไม่ออกก็ควรจมปลักเป็นบัวใต้ตมต่อไปนะทิด และอีกมากมาย

8 กวาง AB normal8 8 กวาง AB normal4 8 กวาง AB normal5 8 กวาง AB normal2 8 กวาง AB normal3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo