Entertainment

โอตะช็อก! ‘สิตา CGM48’ ถูกทำร้ายร่างกายนับ 10 ปี ห่วงแม่หวั่นอันตรายหลังพาหนี

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แฟนคลับหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับกรณีที่ไอดอลสาวชื่อดัง สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในสมาชิกวง CGM48 ได้ออกมาเผยสภาพร่ายกายภายนอกที่มีรอยบอบช้ำขณะไลฟ์สด พร้อมกับเปิดเผยว่า ถูกทำร้ายร่างกายจากคนในครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังห่วงคุณแม่หวั่นว่าจะได้รับอันตราย เนื่องได้พาเธอหนีออกมาอยู่ที่บ้านเพื่อน จึงวอนให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวเธอเองอาจจะหายไปหรือพักงาน เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม

batch สิตา4

ในขณะที่ต้นสังกัดของ CGM48 ก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนว่า ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วีดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง

batch สิตา1

“สิตา CGM48” ถูกพ่อทำร้ายร่างกายนับ 10 ปี ห่วงแม่หวั่นอันตราย

ก่อนที่ สิตา จะออกมาอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันให้ฟังว่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะผู้กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหาย ให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ

batch สิตา2 batch สิตา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo