Entertainment

‘เม้าส์’ บุกเคลียร์ใจ ‘นิกกี้’ ถึงห้อง หลังพี่ชายประกาศตัดแม่-ตัดน้อง

“เม้าส์ ณัชชา” บุกเคลียร์ใจถึงคอนโดพี่ชาย “นิกกี้ ณฉัตร” ปมประกาศตัดขาดพี่น้องกลางรายการแฉ

หลังจากที่หนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ได้ประกาศตัดพี่ตัดน้องกับ เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ น้องชายสุดที่รัก ผ่านรายการ แฉ พร้อมกับบอกว่า เม้าส์ผมไม่เอาแล้วตอนนี้ ผมทิ้งแล้วไง ตัดเลย ปีที่แล้วถือว่าดูแลมันแล้วปีนึง แล้วก็ปีนี้ไม่เอาแล้วทิ้งเลย เค้าจะหากินอะไรก็เรื่องของเขาแล้วตอนนี้ จริง ๆ พูดจริง

ไม่ให้ทำงานที่บริษัทแล้วครับ เพราะยูทูปยอดตกที่เม้าส์เนี่ยยอดน้อยหมดเลย ให้โอกาสมานานแล้ว หลายรอบแล้ว ก็เรื่องของมันแล้วตอนนี้ ไม่เอาใครแล้ว ไม่ได้หมายถึงพักงานด้วย จริง ๆ ก็สงสารนะ แต่แฟนคลับเค้าบอกว่าต้องให้เม้าส์โตบ้าง เพราะที่ผ่านมาเหมือนมีผมคอยดูแลซัพพอร์ต เค้าก็จะไม่ค่อยขยัน ไม่ค่อยทำงาน ถ้าดูอยู่ก็ดีแล้วจะได้ขยันขึ้น พูดจริง

2 นิกกี้3

“เม้าส์ ณัชชา” บุกเคลียร์ใจ “นิกกี้ ณฉัตร” ปมประกาศตัดขาดพี่น้อง

ล่าสุด หนุ่มเม้าส์ ก็ได้บุกไปเคลียร์ใจถึงห้อง นิกกี้ พร้อมกับเผยว่า ทุกคนนิกกี้เป็นพี่ชายที่ดีมาก เป็นพี่ชายที่ช่วยผมทุกเรื่อง ช่วงที่ผมลำบาก ตอนที่ผู้จัดการผมเสีย เขาก็ดึงผมมาทำยูทูบ ก็เลยได้มาทำยูทูบจนถึงทุกวันนี้ให้ทุกคนได้ดู เขาเป็นคนชี้นำและดึงมาทำ เป็นคนที่ดึงผมขึ้นมาจากหลุม ก่อนที่เจ้าตัวจะถามพี่ชายว่า เห็นข่าวตอนเช้า คุณไม่โทรมาบอกเลย ว่าจะตัดพี่ตัดน้องตัดแม่ออกจากชีวิตคู่ ไม่มีปรึกษาอะไรเลย ด้าน นิกกี้ ตอบว่า ถ้าปรึกษาเดี๋ยวก็ชวนไปลงทุนอีก

นิกกี้2

เม้าส์ ถามเข้าประเด็นว่า คุณไปซื้อบ้าน บ้านใกล้ได้อยู่แล้วก็คือกะไม่ให้แม่อยู่แล้ว ไม่เอาแล้ว ตัดแม่แล้ว? นิกกี้ บอกว่า ไม่ให้แม่อยู่อะไร ถามน้องก้อยดิ ถ้าตัดแม่ตัดน้องจริงนะ คอนโดนี้ที่ทองหล่อ ผมจะยกให้เม้าส์ด้วยซ้ำ ตัดแม่ได้ไง รถก็จะซื้อให้แม่ใหม่ด้วยซ้ำ แต่ไม่ค่อยอยากเล่นทางกตัญญู แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องเล่นทางลูกกตัญญู อภิชาตบุตรออกทีวี ไม่เห็นมีคนบอกว่าตัวเองเหี้xออกทีวีบ้าง

เลยลองดู สะใจว่ะ คนด่าขึ้นหน้า 1 สะใจมากคนด่าเต็ม เคยมีอยู่ช่วงนึงคนชมเยอะแล้ว คนชมเยอะแล้วทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองดัง ทำให้รู้สึกว่ามีคนรัก ทำให้เรารู้สึกเหิมเกริม แต่พอคนด่ามันทำให้รู้ว่า อ๋อ ชีวิตจริงมันเป็นอย่างนี้ ไม่เครียดเลยและมีความสุขกับตัวเอง รู้สึกเข้าใจว่านี่โลกมนุษย์ คนเราทำดีคนชม พอทำเหี้xคนด่า มันก็คือโลกแห่งความเป็นจริง

2 %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%892

ก็คือชีวิตจริงถามว่าจะทิ้งมั้ย ก็คือไม่ทิ้ง มันก็รักอยู่แล้ว แต่พอตอนหลังเนี่ยรู้สึกว่าเม้าส์ดีขึ้น ปีที่แล้วเม้าส์มาถ่ายเกาะก้อยบ่อย เราก็พูดกับเม้าส์ตรง ๆ ว่าเชื่อกูเหอะ มึxต้องไปดิ้นรนทำของตัวเองได้แล้ว เพราะกระแสนิกกี้ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน

เม้าส์ ยืนยันว่า พี่ชายของตัวเองเป็นคนดีมาก ตั้งแต่รู้จักกับนิกกี้เขาเป็นคนดี กตัญญูมาก ตอนที่จะซื้อรถเงินไม่พอ เอานาฬิกาไปจำนำกับนิกกี้ เขาให้เงินก้อนมาเยอะกว่ามูลค่านาฬิกาเพื่อไปซื้อรถ และซื้อกองทุนให้ด้วย 1 ล้าน สรุปคือไม่มีอะไรกันนะ ไม่ได้โกรธอะไรกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo