Entertainment

‘ตงตง-เบส’ ขึ้นแท่นคู่รักสายเปย์ หลังทุ่มหลักแสน จัดเต็มเงินรางวัลให้ทีมงาน

คู่รักขวัญใจแฟนคลับ “ตงตง-เบส” เปย์หนัก! ทุ่มเงินหลักแสน แจกรางวัลให้ทีมงานจากกองละคร “กู้ภัยหัวใจสู้”

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง-กฤษกร กนกธร เพิ่งจะเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ขอสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็นแฟนด้วยการจุดเทียนเรียงเป็นตัวอักษรว่า “เป็นแฟนกัน” ในช่วงตี 1 ของวันที่ 1 มกราคม 2565 พร้อมกับเผยโมเมนท์สุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ก่อนจะแนบแคปชั่นกำกับว่า ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ

batch %E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%871

ในขณะที่ สาวเบส ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นแฟนกัน” ขอบคุณนะคะพี่ตงตง สวยงามมาก ๆ น่ารักมาก ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สามารถใช้คำว่า “แฟน” ได้อย่างเป็นทางการ

เบส1

“ตงตง-เบส” ขึ้นแท่นคู่รักสายเปย์ หลังทุ่มเงินแสนแจกให้ทีมงาน

ซึ่งนอกจากคู่นี้จะชอบทำเซอร์ไพรส์สุดซึ้งให้กันและกันแล้ว ล่าสุด ทั้งสองคนยังได้ทุ่มเงินหลักแสน จัดเตรียมรางวัลสุดพิเศษให้กับทีมงานกองละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ที่ทั้งคู่แสดงนำอีกด้วย งานนี้ หนุ่มตงตง ก็ได้เตรียมทองมาแจก 5 รางวัล ในขณะที่ สาวเบส เตรียมเป็นเงินสด 2,000 บาท มอบให้ทีมงานทั้งหมด 50 คน พร้อมด้วยเงินรางวัลพิเศษ อีก 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 120,000 บาท ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสถ่ายละครเรื่องแรกว่า

batch เบส1 1

ปิดกล้องละคร #กู้ภัยหัวใจสู้ ละครเรื่องแรกในชีวิตเบส ถ่ายทำ 1 ปีเต็ม ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด การถ่ายทำก็หยุดบ้าง ถ่ายบ้าง เบสไม่เคยพูดที่ไหนเลย ไม่ว่าจะกับครอบครัว พี่ตง เพื่อน ทีมงาน เบสขอเล่าความรู้สึกเบสเก็บไว้นะคะ คือต้องบอกเลยว่าตอนแรก เบสไม่ชอบการถ่ายละครเลย!! โดนดุ โดนว่า โดนหมากัด เบสผ่านมาจนได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาก ตอนนี้เบสรู้สึกไม่เหมือนวันแรก รู้สึกต่างกันมาก ๆ เบสดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นละคร ดีใจที่เรามีความสามารถเพิ่มขึ้นอีก 1 อย่างคือ “การแสดง” ดีใจที่ได้รู้จักพี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน ทุกคน

batch เบส2 1

และที่สุดสำคัญ ดีใจที่ได้เจอพี่ตงตง ถ้าเบสไม่เล่นละครเรื่องนี้เบสก็ไม่เจอพี่ตงตง ไม่ได้ถ่ายคลิปกับพี่ตง ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักเบสมาก่อนหน้านี้มาติดตามเบส #ตงตงเบส จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีละครเรื่องนี้ เลยทำให้ละครเรื่องนี้ มีความหมายกับเบสมาก ๆ สำหรับรางวัล 2,000 บาท ที่มอบให้พี่ ๆ ทุกคน 50 คนในกองถ่าย และเงินรางวัลพิเศษ อีก 20,000 บาท ทั้งหมด 120,000 บาท (และทองอีก 5 รางวัลของพี่ตงตง) ที่เบสมอบให้ทุก ๆ คนเบสอยากบอกว่า เบสตั้งใจตั้งแต่วันแรก คิวแรกที่เบสมากองละคร

batch เบส3 1

เพราะเบสได้เห็นการทำงาน การอยู่กองถ่ายทั้งวันว่าเป็นยังไง รู้สึกว่าทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด ทุกคนเต็มที่เหมือนกันหมด ละครเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่แค่นักแสดง แต่คือทีมงานทุกคนด้วย ที่ร่วมกันสร้างผลงานออกมา ขอบคุณนักแสดง ทีมงาน ทุก ๆ ฝ่าย ทุก ๆ คนนะคะ ไว้มีโอกาสเราต้องได้กลับมาเจอกัน เล่นด้วยกันอีกนะคะ ฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ #กู้ภัยหัวใจสู้ #คลิปเต็มอยู่ในyoutubeค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo