Entertainment

กระแสตีกลับ ชาวเน็ตซัดแรง #น้าเน็ก รับบทเป็นผู้ถูกกระทำ? ปมดราม่า ไพรวัลย์

งานนี้กลายเป็นว่ากระแสตีกลับทันที ชาวเน็ตซัดแรง #น้าเน็ก รับบทเป็นผู้ถูกกระทำ? ปมดราม่า ไพรวัลย์ ซึ่งมีชาวเน็ตเห็นต่างกันเป็นจำนวนมาก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงติดต่อกันหลายวันที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ เอก-ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย และได้ลุกออกกลางรายการทันที ซึ่งคำถามที่ พิธีกรชื่อดัง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้เลือกออกมาถาม และเปิดโอกาส ไพรวัลย์ อธิบายเรื่องราวต่าง ๆ นั้น ชาวเน็ตกลับเห็นต่างว่าเป็นคำถามที่ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว

ปกน้าเน็ก1

กระแสตีกลับ ชาวเน็ตซัดแรง #น้าเน็ก รับบทเป็นผู้ถูกกระทำ? ปมดราม่า ไพรวัลย์

ในเวลาต่อมา น้าเน็ก ได้ออกมาไลฟ์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nanake555 ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยช่วงหนึ่งได้บอกว่า “ทิดเอกครับ ผมถือว่าคุณชนะ คุณถูกต้องครับ ผมขอโทษ ผมขอโทษละกันครับ ถ้านั้นจะเป็นวันที่แย่ และเลวร้ายอีกวันนึง ผมขอโทษละกัน ผมว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ ผมไม่บังอาจสอนคนที่บวชเรียนมาหลาย 10 พรรษาหรอกนะครับ แล้วผมก็เป็นคาทอลิกที่ก็ไม่ได้เป็นศาสนิกชนที่ดี

แต่ถ้ายังจะจำได้ในวันที่คุณห่มผ้าเหลืองกับพระมหาสมปอง พนักงานออฟฟิศของผม ชาวพุทธแท้ ๆ ก็ยกมือสวัสดีเบา ๆ นะครับ แต่ผมเป็นคาทอลิกกราบเบญจางคประดิษฐ์แทบเท้าคุณทุกครั้ง ทั้งในที่สาธารณะและในที่ส่วนตัว ผมเคารพคุณเสมอ ถ้าจะพูดกับแบบไม่โลกสวย ไม่ต้องคำหล่อ ๆ คือผมว่าผมก็มีชื่อเสียงและมีหลักมีฐานพอสมควร ที่ผมไม่มีความจำเป็นต้องไปเกาะกระแส เกาะใครดัง

น้าเน็ก 1

ผมชอบคุณ และเมื่อวานผมก็พูดกับคุณเป็นการส่วนตัว ผมเริ่มชอบคุณแล้ว แต่เสียดายจังที่เราไม่ได้ทำงานกัน แต่คุณที่ผมเคยชอบ ก็เป็นคนละคนกับคุณวันนี้ ผมก็เลยเข้าใจความรู้สึกคนหลายล้านคนที่เขาเคยชอบคุณในแบบหนึ่ง วันนี้คุณก็กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้ผิดอะไรเลย”

ซึ่งจากคำพูดดังกล่าวของ น้าเน็ก ทำให้ชาวเน็ตกลับเห็นต่าง และพากันติดแฮชแท็ก #น้าเน็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างดุเดือด และได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็น ตอนไพรวัลย์บวชเป็นพระไลฟ์สดกับสมปอง ก็น้าไม่ใช่เหรอที่โทรไปกลางรายการเค้า แล้วบอกว่าคนดูผมไม่มีเลยครับหลวงพี่

หรือพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นว่า “นี่ว่าถ้า #น้าเน็ก แฟร์จริง ๆ หลังจาก #ไพรวัลย์ เดินออกไป เขาควรบอกคนดูหน่อยอ่ะ ว่าไม่ต้องตกใจนะครับทิดแจ้งล่วงหน้าแล้ว บลาๆ  เขาเป็นพิธีกรมา 10 ปีเขาก็ต้องรู้ว่าอันไหนก่อเกิดดราม่า มันป้องกันง่ายมากแค่พูดดักเอง แต่นี่ทำท่าทีตกใจ บอกตั้งแต่ทำมาไม่เคยเกิด ก็ส่อเจตนาบางอย่างแล้วนะ” บ้างก็ว่า น้าเน็ก นั้นกลับรับบทเป็นผู้ถูกกระทำแทน

น้าเน็ก1

น้าเน็ก2

ไพรวัลย์ 3

6 สมปอง โพสต์ถึง ไพรวัลย์2

น้าเน็ก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo