Entertainment

‘ได๋ ไดอาน่า’ โพสต์อีก! เหตุโดนแซะรัว ๆ ปม ‘ทิดไพรวัลย์’ หลังไมค์ถามแรง โลกสวยเหรอ?

ได๋ ไดอาน่า โพสต์อีก! เหตุโดนแซะรัว ๆ ปมตั้งคำถาม ทิดไพรวัลย์ ตัวตนของคุณคืออะไร ก่อนเจอชาวเน็ตหลังไมค์ถามแรง โลกสวยเหรอ? เจ้าตัวลั่นมีแต่ความหวังดีทั้งใจ โปรดอย่าตีความเป็นอื่น พร้อมสวนคืนอย่าให้เริ่มสาธยายความอุบาทว์และความจริงของโลกใบนี้เลย

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ทางเฟซบุ๊กเพจ Nanake 555 และได้ลุกออกกลางรายการทันที ทำเอาพิธีกรที่ร่วมรายการอีก 3 คน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ , ได๋ ไดอาน่า และ หมึก วิโรจน์ ต่างก็ตกใจ แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้

6 สมปอง โพสต์ถึง ไพรวัลย์2

ได๋ ไดอาน่า โพสต์อีก! เหตุโดนแซะรัว ๆ ปม ทิดไพรวัลย์ หลังไมค์ถามแรง โลกสวยเหรอ?

โดยก่อนหน้านี้ ได๋ ไดอาน่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ทิดไพรวัลย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung ระบุข้อความไว้ว่า “#นินทาประเทศไทย EP 02 นั่งกลางดราม่า … จุก ๆ อึน ๆ ขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่แบบที่ฝันไว้ ขอให้น้องได้มีความสุขในทุก ๆ ก้าวที่เดิน น้องบอกเมื่อกระแสซา… จะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว. !!! เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว เคารพการตัดสินใจ เคารพตัวตนน้องนะ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

8 ได๋ ไดอาน่า2

และล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง “ว่าจะไม่พูด …. แต่ INBOX+ DM ตอนนี้รู้สึกจะมีคนสงสัยเยอะมาก ประเด็นคำถาม ใน #นินทาประเทศไทย ที่ถาม ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า “ตัวตนของคุณคืออะไร” 

เพราะส่วนตัวมองว่า ไพรวัลย์ หรือ น้องเอก สำหรับเรา คือมนุษย์ เอกรักแม่ เอกไม่ได้วอรี่อะไรมากกับชีวิต มีงานก็ทำ เอกมีความฝันจะเป็นนายของตัวเอง อยากเปิดคาเฟ่เล็ก ๆ และอยู่สบายๆที่บ้านสวนของตัวเอง…. *** จากที่ได้รู้จัก 2 วัน ***

ไดอาน่า ก็คือมนุษย์ เคยเป็นดารา ตอนนี้เลิกแล้ว มีอาชีพเป็นพิธีกร

ตัวตน : เป็นคนสนุกสนาน แต่จริงจังกับแทบทุกเรื่อง ตรง ๆ จริงใจ มีอะไรก็พูด จนบางทีคนมองว่าแรง ชีวิตส่วนตัวสบาย ๆ ไม่ค่อยมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่ทำงาน ประหยัด ๆ ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้ แต่งก เป็นคนแคร์คนอื่นมากไปจนบางทีวัน ๆ ปวดหัวแต่เรื่องคนอื่น

เป้าหมายในชีวิต : อยากทำตัวให้เป็นประโยชน์ ให้รู้สึกว่าไม่เสียชาติเกิด ไม่หายใจทิ้งไปวัน ๆ และจะแก่อย่างมีคุณค่า เมื่อแก่แล้วอยากไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะหลงรักบ้านนอกของคนอื่นจนวันหนึ่งอยากมีเป็นของตัวเองบ้าง

มันคือการตอบตัวเองให้ได้ว่า : เราเป็นใคร ความสุขของเราคืออะไร หากตอบได้ จะเป็น GPS ที่ดีในการเดินไปข้างหน้า เป็นคำถามที่มาพร้อมกับความหวังดีทั้งใจจริง ๆ โปรดอย่าตีความเป็นอื่นเลย ส่วนไอ้พวกที่มาแซะใน inbox ว่า โลกสวยเหรอ ทำไมต้องทำเป็นเครียดมาก อย่าให้เริ่มสาธยายความอุบาทว์และความจริงของโลกใบนี้เลยค่ะ เชื่อเถอะ ถ้าจะให้ดารก์ ตอนนี้พกความดารก์อยู่เยอะมาก แบบใครอยากได้ พร้อมโอนให้เลยทันที

ในเมื่อโลกแห่งความเป็นจริงโคตรโหด เราจะยึดมั่น ยึดถือในโลกที่สวยงาม โลกที่มีมิตรภาพดี ๆ ให้กัน แบบไม่มีการตลาดหรือผลประโยชน์เคลือบแฝง บ้าง….. จะดีกว่ามั๊ย”

8 ได๋ ไดอาน่า1

8 ได๋ ไดอาน่า3

ไพรวัลย์1 1

ไพรวัลย์ 2

ได๋ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo