Entertainment

ตลกรุ่นเล็ก ‘เฮอริเคน ชิงร้อย’ ท้อไม่เหลืออะไรเลย แม่จากไป-บ้านถูกยึด-เป็นหนี้-งานหาย

อีกหนึ่งนักแสดงตลกรุ่นเด็กที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ น้องเฮอริเคน ที่เคยปรากฏตัวในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ทั้งยังร่วมแสดงกับศิลปินตลกรุ่นพี่อย่าง แก๊ง 3 ช่า อยู่บ่อย ๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูปของตัวเอง หลังเจอมรสุมชีวิตถาโถม ทั้งคุณแม่จากไป งานหาย เป็นหนี้ บ้านก็ถูกยึด ทำให้ เฮอริเคน หันมาปลูกต้นไม้ขาย เพื่อหารายได้เสริมเลี้ยงน้อง

4 %E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%87 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%99 3

“เฮอริเคน ชิงร้อย” ท้อไม่เหลืออะไรเลย แม่เสีย บ้านถูกยึดงานหาย

โดยเจ้าตัวเผยว่า มาทำต้นไม้เพื่อช่วยครอบครัว เพราะงานเฮอก็ไม่มีแล้ว ตั้งแต่โควิดมา พอจะมาช่วยครอบครัว แม่ก็ไปก่อน พอแม่ไป 2 วัน บ้านก็ไปตามเลย ใบจากศาลมาถึงบ้านเลย เขาเอาบ้านเฮอขายทอดตลาดแล้ว ท้อเลย ใจมันทุกอย่าง งานก็ไม่มี อะไรก็ไม่มี ไหน ๆ แม่ก็ไปอีก อยู่กับน้องกับพ่อ พี่น้องเฮอก็ไปกันหมด ไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำ เฮอก็เหงาอยู่บ้านทำอะไรคนเดียว

ท้อ เฮอก็ยังมีน้องฮาวาย เป็นกำลังใจให้ เฮอก็จะสู้เพื่อน้อง เพราะว่าเฮอต้องหาเงินเอานมให้น้องกิน หาแพมเพิร์สให้น้องเพราะเหลือน้อง พ่อก็ต้องออกไปหาเงิน เพื่อที่จะซื้อค่านม ส่วนเฮอก็ต้องดูน้องบ้างเวลาพ่อไปทไงาน แล้วก็เรียนออนไลน์ไปด้วย มีเท่านี้ครับชีวิตเฮอ เมื่อก่อนมีทุกอย่าง ครอบครัว 7 คน มีรถ 2 คัน มีบ้าน 1 หลังพร้อมให้อยู่ มีแม่ทำกับข้าวให้กิน เมื่อก่อนมันก็พร้อม

batch เฮอริเคน1

ตอนนี้โควิดมา 3 รอบ มีโอมิครอนเข้ามาอีก พอโควิดรอบสามทุกอย่างก็ไปหมด เฮอก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เมื่อ 2-3 วันก่อน เพจโดนแฮกไปอีก เพจที่มีสระ แ- ขึ้นต้นก็โดนแฮ็ก อันนั้นคนตามจะแสนแล้ว ตอนนี้เพจสำรอง เฮอริเคน มีคนติดตามพันกว่า ต้องมาเริ่มต้นใหม่ เพจที่โดนแฮ็กเฮอเอาไว้ขายต้นไม้ได้ตังค์เล็ก ๆ น้อย ๆ พอได้ค่าข้าว ค่านม ค่าแพมเพิร์สน้อง พอโดนแฮ็กไปเหมือนตัดแข้งตัดขาเฮอไปเลย

และอีกหน่อยเฮอก็ต้องอพยพจากบ้านนี้ เพราะว่าบ้านจะโดนยึดแล้ว ต้องเร่วขายต้นไม้ให้หมด เพราะต้องไปหาเช่าที่ใหม่ไม่รู้จะมีพื้นที่ปลูกต้นไม้ไหม ที่มาพูดไม่ได้อยากดราม่าอะไร ที่พูดเพราะแฟนคลับอยากรู้ อีกอย่างเฮอก็อึดอัดด้วยเลยอยากจะบอก เฮอริเคนหายไปไหน งานก็ไม่ได้ทำแล้ว ก็ไม่มีใครช่วยเฮอได้หรอก เฮอก็ต้องช่วยตัวเองพยุงตัวเองไปกับพ่อกับน้อง ใครมีงานอะไรติดต่อมาได้ ทักมาได้ ทำได้หมดทุกอย่าง ให้ไปไลฟ์สด รีวิวอาหารได้หมด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo