Entertainment

หรูหราทุกมุม ‘มิว นิษฐา’ พาส่องบ้านใหม่ หลังสร้างนานกว่า 3 ปี

ใกล้เสร็จแล้ว! มิว นิษฐา พาส่องบ้านหลังใหม่ หรูหราทุกมุม น่าอยู่มาก แถมยังสวย ร่มรื่นสุด ๆ เธอเผยว่าบ้านหลังนี้สร้างให้คุณพ่อคุณแม่

มีแฟนคลับยกป้ายไฟเชียร์ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ถึงรุ่นลูกเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวซุป’ตาร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ภรรยาคนเก่ง เซนต์ คูหาเปรมกิจ คุณแม่ของสาวน้อย น้องมาริน ซึ่งทางแม่มิว-พ่อเซนต์ มักออกมาอัปเดตภาพของสาวน้อย และกิจกรรมต่าง ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ ทั้งบนอินสตาแกรม และช่องยูทูบส่วนตัว

ปกมิว1

หรูหราทุกมุม ‘มิว นิษฐา’ พาส่องบ้านใหม่ หลังสร้างนานกว่า 3 ปี

ล่าสุด (27 ม.ค.) สาวมิว ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูบ MewNittha ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากว่า 5 แสนคนแล้ว EP.22 SS2 มิว นิษฐาอัพเดทบ้านใหม่ พาไปดูก่อนใคร ใกล้เสร็จแล้วจ้า!! สาวมิว ได้เผยว่าบ้านหลังนี้สร้างนานกว่า 3 ปีแล้ว มีปัญหาในการสร้างบ้านเยอะมาก ๆ บ้านหลังนี้มีกระจกอยู่รอบทิศทาง ทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น เธออยากให้ตรงฝ้าสูงประมาณ 3 เมตร มีต้นไม้อยู่กลางบ้าน แต่ก็จะมีปัญหาว่าแดดจะมาถึงแค่ช่วงเที่ยงเท่านั้น ทำให้ต้องซื้อไฟมาช่วยด้านล่าง

และยังมีที่วิ่งเล่นให้กับน้องหมาน้อยอีกด้วย สาวมิว เผยต่อว่าจริง ๆ ในส่วนของที่วิ่งเล่นนั้น โครงสร้างคือลานจอดรถเลยนำมาดัดแปลงทีหลัง ในส่วนของตรงนี้คุณแม่จะเป็นคนเลือกต้นไม้เองทั้งหมด ถัดมาในส่วนของห้องครัว โต๊ะในครัวก็เป็นโต๊ะที่คล้ายหินอ่อนแท้ ทนทานมาก ๆ เป็นโต๊ะนำเข้าจากต่างประเทศ สาวมิว ตื่นเต้นหนักมาก เพราะอีกไม่นานก็จะได้ย้ายเข้าบ้านหลังนี้แล้ว บ้านจะสวย หรูหราขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

มิว8

มิว7

มิว1

มิว6

มิว5

มิว4

มิว2

มิว3

มิว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo