Entertainment

ย้อนนาทีเดือด! ทิดไพรวัลย์ ประกาศยุติบทบาท ก่อนลุกออกกลางรายการ

ย้อนนาทีเดือด! ทิดไพรวัลย์ ประกาศยุติบทบาท ก่อนลุกออกกลางรายการ ทำเอาพิธีกรร่วมรายการเหวอกันไปหมด

กลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาทันที เมื่อ ทิดเอก-ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ก็ขอประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ทางเฟซบุ๊กเพจ Nanake 555 กลางรายการ ก่อนที่จะลุกออกไปทันที เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาพิธีกรอีก 3 คน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ได๋ ไดอาน่า และ หมึก วิโรจน์ ถึงกับอึ้งกันไปหมด

ปกทิดเอก

ย้อนนาทีเดือด! ทิดไพรวัลย์ ประกาศยุติบทบาท ก่อนลุกออกกลางรายการ

ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ น้าเน็ก ก็ได้ยิงคำถามตรง ๆ กับ ทิดเอก ว่า ดูแล้ว 4,500 ความเห็นในเพจนั้น ส่วนมากจะผิดหวัง รู้สึกหมดศรัทธา รู้สึกตกใจในจุดยืน คนที่ติดตามเขาชอบในความที่เป็นพระสงฆ์ ความก้าวหน้า และเป็นปากเป็นเสียงให้กับคนรุ่นใหม่ และมีวิธีการถ่ายทอดธรรมะจากที่เคยได้รับ ได้สัมผัสมา ก่อนจะสึกว่าได้แจ้งว่าสะบัดผ้าเหลืองเมื่อไหร่ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับวงการสงฆ์ จะแจงให้ยับ เป็นสิ่งที่ชาวเน็ตรอคอย

และได้เปิดโอกาสให้ ทิดไพรวัลย์ ได้แจงกับแฟน ๆ ที่ติดตามว่า คนอื่นมีสิทธิ์จะที่มองแบบไหนก็ได้ มิติไหนก็ได้ คนมีสิทธิ์จะคาดหวัง แต่ถ้าใครติดตามตนเองตั้งแต่แรกจริง ๆ ก็จะทราบว่าเพจของตนนั้น ไม่ได้มีแค่เพียงการ Call Out อย่างเดียว แต่ก็มีอีกหลาย ๆ มุม ที่ตนเองก็ชัดเจนอยู่แล้ว ตนเองไม่ได้เพิ่งปากจัด เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนคอมเมนต์ที่ตนเองบล็อคนั้น รู้สึกว่าพื้นที่ส่วนของตัวเอง จะจัดสรรยังไงก็ได้ ถึงบล็อคไปก็ตามด่าอยู่ในที่อื่นได้ แต่ตนเองก็ไม่ได้ไปตามจัดการในที่อื่น ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องกดติดตามกันไป ไม่รู้จะทำยังไงให้คนที่ติดตามทั้งหมดมาพอใจ

ทิดไพรวัลย์4

จุดยืนจริง ๆ ของ ทิดไพรวัลย์ นั้น เจ้าตัวก็ได้แจงชัดว่า จะเป็นตัวของตัวเอง จะนำเสนอในหลาย ๆ เรื่อง จะให้มาระบุว่าตัวตนจะเป็นยังไงไม่ได้ ชีวิตมันหลากหลาย จนกระทั่งช่วงหนึ่งของรายการ ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ขอประกาศยุติบทบาทพิธีกรกลางรายการทันที ส่วนทางด้านน้าเน็ก ก็ยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งพิธีกรก็ได้พูดความในใจกับ ทิดไพรวัลย์ แบบตรง ๆ

ได๋ ก็ได้บอกว่าอยากให้ ทิดไพรวัลย์ แสดงตัวตนที่น่ารักให้คนเห็น คนที่ไม่ติดตาม จะได้กลับมาติดตามอีกครั้ง หมึก ก็รู้สึกว่ามันคือประสบการณ์ในชีวิตของตัวเอง นี่คือการทำงานในแบบออนไลน์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ชอบที่น้าเน็ก ได้เปิดโอกาสให้ ทิดไพรวัลย์ มีโอกาสอธิบาย แต่มีหลายมุมที่ไม่เข้าใจ เช่น ในสิ่งที่คนมองว่าทำไมตนเป็นแบบนั้น แต่คำตอบที่ได้คือ ก็เป็นแบบนี้ เป็นอะไรก็ได้ ตรงนี้เป็นการตอบที่ไม่เคลียร์ใจ ตอบได้ผ่าน แต่ก็ยังนึกถึงตรงเจตนาจริง ๆ เขาไม่ได้ผิดอะไร

ทิดไพรวัลย์3

ทิดไพรวัลย์2

ทิดไพรวัลย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo