Entertainment

ไม่รู้มาก่อน ‘หมอเจี๊ยบ’ เคยคุยกับผู้ชาย – ชอบได้ แต่กลัวตอนมีอะไรกัน

ออกมาเผยเรื่องราวความรักกันแบบเต็ม ๆ ‘หมอเจี๊ยบ’ เผยเคยคุยกับผู้ชาย ทำทุกอย่างเหมือนแฟน แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน ชอบผู้ชายได้ แต่กลัวตอนมีอะไรกัน

เป็นอีกหนึ่งดาราที่ความสามารถเยอะมากจริง ๆ สำหรับ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่มีดีกรีเป็นถึง นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับลุคสาวหล่อบาดใจ มองมุมไหนก็เป็นคนที่มีเสน่ห์มากจริง ๆ แต่ทว่าเจ้าตัวได้ออกมาเผยอีกมุมที่แฟน ๆ อาจจะยังไม่ทราบกันว่า ครั้งหนึ่งตนเองก็เคยมีคนคุยเป็นผู้ชาย

ปกหมอเจี๊ยบ1

ไม่รู้มาก่อน ‘หมอเจี๊ยบ’ เคยคุยกับผู้ชาย – ชอบได้ แต่กลัวตอนมีอะไรกัน

ล่าสุด (16 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ห้าวเก้ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่สัมภาษณ์ หมอเจี๊ยบ พร้อมกับเปิดมุมมองเรื่องราวความรักว่าเคยคุยกับผู้ชาย ยอมรับว่าเป็นคนกลัวหากจะต้องเกินเลยมีอะไรกัน

เคยคบกับผู้ชาย?
เรียกว่าเหมือนเป็นแฟน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนั้นอยู่ประมาณปีหนึ่ง ปีสอง คือคุยกับผู้ชายเลย แบบไปทำทุกอย่างเหมือนแฟนเลย ดูหนังไปอยู่เล่นกับเขา กินข้าว เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก ถือว่าโชคดีมาก ก็ห่าง ๆ กันไป

จุดไหนทำไมรู้สึกว่ามันไม่ใช่?
ไม่รู้ว่า กลัว Commitment กับผู้ชายที่แบบว่าสมมติจะต้องแบบมีอะไรกัน กลัวตรงนั้นไม่รู้เป็นอะไร ถ้าสมมติว่าแต่งงานก็คงต้องมี ก็เลยรู้สึกว่าเนี่ย คือชอบผู้ชายได้นะ แต่ถึงขั้นที่สมมติจะต้องแบบเกินเลยกัน จะกลัว

*หมอเจี๊ยบ2

จุดไหนที่รู้สึกว่าจะคบผู้หญิง ไม่คบผู้ชายแล้ว?
เหมือนความรู้สึกชอบ ก็จะมองว่าผู้หญิงน่ารัก ชอบ แต่ว่าไม่กล้าไปบอกเขาว่าฉันชอบเธอนะ อะไรแบบนี้ เราเป็นผู้หญิงผมยาวตลอดเลย เพื่อนทุกคนจะไม่รู้ว่าเราชอบผู้หญิงเลย

อึดอัดไหม?
มันเป็นความกลัว ชอบเขาแต่ไม่รู้ว่าเขาจะรับได้ไหม มีเคยชอบคนนึงตอน ม.4 แต่ไม่กล้าบอกเขา กลัว ๆ ไม่รู้ว่าจะชอบผู้หญิงหรือเปล่า จำได้ว่าคนนั้นเขาชอบเล่นบาส แต่เราเล่นบาสไม่เก่งเลยก็ไปสมัครบาส เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ ๆ แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าเล่นบาส ส่วนเขาก็มีแฟนเป็นผู้หญิงในทีมบาส จนวันนึงเอ็นติดก็โทรไปบอกเขา โทรไปสารภาพความจริงว่าชอบนะ ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน

หมอเจี๊ยบ 2

หมอเจี๊ยบ1

หมอเจี๊ยบ3 1

หมอเจี๊ยบ4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo