Entertainment

เขินไม่ไหว ‘อาเล็ก’ แจงชัด ไม่ได้คลั่งรัก ‘โบว์’ แค่อยากอยู่กับคนที่ชอบ

ใครไม่เขิน ตรงนี้เขินหนักมาก ‘อาเล็ก’ แจงชัด ไม่ได้คลั่งรัก ‘โบว์ เมลดา’ แค่อยากอยู่กับคนที่ชอบ เผยแค่แกล้งหยอก เกรท ที่หลุดพูดคะ อยากให้ หนุ่มเกรท กระชุ่มกระชวยหัวใจ

โดนแซวหนักมาก หันไปทางไหนก็มีแต่คนแซว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ที่ทำแฟน ๆ ชวนลุ้นอยู่ตลอดว่าจะขยับความสัมพันธ์กันเมื่อไหร่ ขนาดเพื่อนรักสุดซี้อย่าง หนุ่มเกรท วรินทร ยังออกมาพูดว่า หนุ่มอาเล็ก คลั่งรักหนักมาก มีเผลอพูดคะขณะที่คุยกับเพื่อนด้วย

ปกอาเล็ก1

เขินไม่ไหว ‘อาเล็ก’ แจงชัด ไม่ได้คลั่งรัก ‘โบว์’ แค่อยากอยู่กับคนที่ชอบ

ล่าสุด (27 ม.ค.) หนุ่มอาเล็ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชน ว่า ไม่อยากใช้คำว่าคลั่งรัก อยากใช้คำว่า อยากอยู่กับคนที่เราชอบ มันก็พัฒนาตามช่วงเวลาก็พอเราได้รู้จักกันมากขึ้น มันก็มีเรื่องราวที่ทำให้รู้จักกันและกันมากขึ้น มันคงยากที่เราจะเจอใครที่เฟอร์เฟคกันทั้งคู่ ก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป ตอนนี้ก็รู้จักได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ยังเป็นช่วงเริ่มอยู่เลย

อยากเล่นละครกับสาวโบว์ด้วย เคยเล่น MV ด้วยกันแล้วสนุกมาก ๆ การแสดงธรรมชาติมาก ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็จะดีมาก ๆ แต่เป็นเรื่องของจังหวะ ช่วงเวลา ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปตามช่วงเวลา มีเรื่องราวให้รู้จักกันมากขึ้น ไม่อยากให้คนรู้สึกว่าคุยกันเอากระแส ตนเองจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้จริง ๆ ไม่อยากให้คนมองคู่เราในแง่ลบ เรื่องงานให้เป็นไปตามจังหวะของมัน ไม่อยากให้มองแบบนั้น อะไรที่เป็นความเสี่ยงถ้าจะทำให้คนพูดแง่ลบถึงทั้งสองคน ตนเองขอเลี่ยงที่จะไม่ทำดีกว่า ถ้าถามว่ามีทะเลาะกันหรือยัง ก็คงประมาณว่ายังไม่มีอะไรรุนแรง

และสำหรับเรื่องที่ถูกเพื่อนรัก เกรท วรินทร แซวว่ามีเคยหลุดคำว่า คะ ออกมานั้น หนุ่มอาเล็ก ก็ได้หยอกว่า เข้าใจว่า หนุ่มเกรท อาจจะไม่มีใครมาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจก็ขอเลยอาสา พูดคำว่าคะ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง

ขอบคุณคลิปจาก : NineEntertain Official

อาเล็ก1

อาเล็ก

โบว์

อาเล็ก2

batch 2f58a3b2 926d 4e43 a0a1 dafdbd54dc4a

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo